ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกจ้างไม่ต้องการส่งเงินสมทบ ลูกจ้างมีความผิดหรือไม่อย่างไร?, ลูกจ้างไม่ต้องการส่งเงินสมทบ ลูกจ้างมีความผิดหรือไม่อย่างไร? หมายถึง, ลูกจ้างไม่ต้องการส่งเงินสมทบ ลูกจ้างมีความผิดหรือไม่อย่างไร? คือ, ลูกจ้างไม่ต้องการส่งเงินสมทบ ลูกจ้างมีความผิดหรือไม่อย่างไร? ความหมาย, ลูกจ้างไม่ต้องการส่งเงินสมทบ ลูกจ้างมีความผิดหรือไม่อย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกจ้างไม่ต้องการส่งเงินสมทบ ลูกจ้างมีความผิดหรือไม่อย่างไร?

ลูกจ้างไม่ต้องการส่งเงินสมทบ ลูกจ้างมีความผิดหรือไม่อย่างไร

คำตอบ

                  พระราชบัญญัติประกันสังคม พ ศ 2533 มาตรา 46 กฎหมายกำหนดให้รัฐบาล นายจ้างและผู้ประกันตนออกเงินสมทบเข้ากองทุน และมาตรา 47 พ ศ 2533 กำหนดให้เป็นหน้าที่ของนายจ้างในการหักเงินสมทบจากเงินค่าจ้างของ ผู้ประกันตน กรณีที่นายจ้างมิได้หักค่าจ้างหรือหักไว้ไม่ครบเพื่อส่งเป็นเงินสมทบ นายจ้างเป็นผู้รับผิดตามมาตรา 49 วรรคสอง แห่งพระราชบัญญัติประกันสังคม พ ศ จึงไม่ใช่ความผิดของลูกจ้าง

ลูกจ้างไม่ต้องการส่งเงินสมทบ ลูกจ้างมีความผิดหรือไม่อย่างไร, ลูกจ้างไม่ต้องการส่งเงินสมทบ ลูกจ้างมีความผิดหรือไม่อย่างไร หมายถึง, ลูกจ้างไม่ต้องการส่งเงินสมทบ ลูกจ้างมีความผิดหรือไม่อย่างไร คือ, ลูกจ้างไม่ต้องการส่งเงินสมทบ ลูกจ้างมีความผิดหรือไม่อย่างไร ความหมาย, ลูกจ้างไม่ต้องการส่งเงินสมทบ ลูกจ้างมีความผิดหรือไม่อย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu