ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เงินสมทบที่จัดเก็บในอัตรา 5%แบ่งเป็นสัดส่วนอย่างไรบ้าง?, เงินสมทบที่จัดเก็บในอัตรา 5%แบ่งเป็นสัดส่วนอย่างไรบ้าง? หมายถึง, เงินสมทบที่จัดเก็บในอัตรา 5%แบ่งเป็นสัดส่วนอย่างไรบ้าง? คือ, เงินสมทบที่จัดเก็บในอัตรา 5%แบ่งเป็นสัดส่วนอย่างไรบ้าง? ความหมาย, เงินสมทบที่จัดเก็บในอัตรา 5%แบ่งเป็นสัดส่วนอย่างไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เงินสมทบที่จัดเก็บในอัตรา 5%แบ่งเป็นสัดส่วนอย่างไรบ้าง?

เงินสมทบที่จัดเก็บในอัตรา 5 แบ่งเป็นสัดส่วนอย่างไรบ้างและมีเงินออมเท่าใด

คำตอบ

เงินสมทบที่จัดเก็บในอัตราร้อยละ 5 ของค่าจ้างในทุกเดือนนั้นแบ่งออกเป็น 3 ส่วน ดังนี้                 1 จัดเก็บในอัตราร้อยละ 1 5 ของค่าจ้าง   สำหรับประโยชน์ทดแทน 4 กรณีคือ เจ็บป่วย   คลอดบุตร   ทุพพลภาพและเสียชีวิต                 2 จัดเก็บในอัตราร้อยละ 3 ของค่าจ้าง   สำหรับประโยชน์ทดแทนกรณีสงเคราะห์บุตรและชราภาพ   ซึ่งผู้ประกันตนจะได้รับคืนไปในกรณีชราภาพ               3 จัดเก็บในอัตราร้อยละ 0 5 ของค่าจ้าง   สำหรับประโยชน์ทดแทนกรณีว่างงาน

เงินสมทบที่จัดเก็บในอัตรา 5%แบ่งเป็นสัดส่วนอย่างไรบ้าง, เงินสมทบที่จัดเก็บในอัตรา 5%แบ่งเป็นสัดส่วนอย่างไรบ้าง หมายถึง, เงินสมทบที่จัดเก็บในอัตรา 5%แบ่งเป็นสัดส่วนอย่างไรบ้าง คือ, เงินสมทบที่จัดเก็บในอัตรา 5%แบ่งเป็นสัดส่วนอย่างไรบ้าง ความหมาย, เงินสมทบที่จัดเก็บในอัตรา 5%แบ่งเป็นสัดส่วนอย่างไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu