ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การดำน้ำเป็นการทำลายสิ่งแวดล้อมใต้ทะเลหรือไม่?, การดำน้ำเป็นการทำลายสิ่งแวดล้อมใต้ทะเลหรือไม่? หมายถึง, การดำน้ำเป็นการทำลายสิ่งแวดล้อมใต้ทะเลหรือไม่? คือ, การดำน้ำเป็นการทำลายสิ่งแวดล้อมใต้ทะเลหรือไม่? ความหมาย, การดำน้ำเป็นการทำลายสิ่งแวดล้อมใต้ทะเลหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การดำน้ำเป็นการทำลายสิ่งแวดล้อมใต้ทะเลหรือไม่?

การดำน้ำเป็นการทำลายสิ่งแวดล้อมใต้ทะเลหรือไม่

คำตอบ

                  ธรรมชาติใต้ทะเลนั้นเปราะบางมาก เรามักจะได้พบเห็นภาพ นักท่องเที่ยวที่ไปดำน้ำ ทั้งแบบผิวน้ำและแบบ Scuba ตวัดปลายเท้าหรือเหยียบย่าง ลงบนปะการัง ทำให้ปะการังได้รับความเสียหาย อยู่เสมอๆ จนเป็นที่ครหาว่า การดำน้ำ เป็นการทำลายธรรมชาติอันสวยงามใต้ทะเล แต่ในอีกทางหนึ่ง นักท่องเที่ยวดำน้ำที่ได้มีโอกาส สัมผัสความงดงามของปะการัง และสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลมาแล้ว เกือบทุกคนจะเข้าใจในความจำกัด ของทรัพยากรที่มีอยู่ในท้องทะเล เกิดความรู้สึกรักและหวงแหน ตระหนักในความสำคัญของท้องทะเล อยากให้มีความสวยงาม และอุดมสมบูรณ์ตลอดไป และพยายามท่องเที่ยวชมความงดงาม อย่างมีจิตสำนึก คอยระวัง ไม่ไปทำลายสภาพแวดล้อมเหล่านั้น หรือจนถึงขั้นรวมตัวก่อตั้งเป็นกลุ่มหรือชมรม ที่ดำเนินกิจกรรมเพื่อการอนุรักษ์ทะเลกันเลยทีเดียว เช่น ชมรมรักษ์ฉลามวาฬ เป็นต้น จึงกล่าวได้ว่า การดำน้ำลึก ก็เป็นจุดเริ่มต้นประการสำคัญที่จะทำให้ประชาชนได้เห็นความสำคัญ ของการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมใต้ทะเลกันมากขึ้น ส่วนจะทำลายสิ่งแวดล้อมหรือไม่ ย่อมขึ้นอยู่กับนักดำน้ำที่ จะต้องฝึกฝนควบคุมการเคลื่อนไหวใต้น้ำให้ชำนาญ ไม่ให้ไปทำลายแนวปะการังอันสวยงาม

การดำน้ำเป็นการทำลายสิ่งแวดล้อมใต้ทะเลหรือไม่, การดำน้ำเป็นการทำลายสิ่งแวดล้อมใต้ทะเลหรือไม่ หมายถึง, การดำน้ำเป็นการทำลายสิ่งแวดล้อมใต้ทะเลหรือไม่ คือ, การดำน้ำเป็นการทำลายสิ่งแวดล้อมใต้ทะเลหรือไม่ ความหมาย, การดำน้ำเป็นการทำลายสิ่งแวดล้อมใต้ทะเลหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu