ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

บ้านก่อสร้างเสร็จแล้ว แต่น้ำ-ไฟยังไม่เข้า จะเซ็นรับมอบดีหรือไม่่์?, บ้านก่อสร้างเสร็จแล้ว แต่น้ำ-ไฟยังไม่เข้า จะเซ็นรับมอบดีหรือไม่่์? หมายถึง, บ้านก่อสร้างเสร็จแล้ว แต่น้ำ-ไฟยังไม่เข้า จะเซ็นรับมอบดีหรือไม่่์? คือ, บ้านก่อสร้างเสร็จแล้ว แต่น้ำ-ไฟยังไม่เข้า จะเซ็นรับมอบดีหรือไม่่์? ความหมาย, บ้านก่อสร้างเสร็จแล้ว แต่น้ำ-ไฟยังไม่เข้า จะเซ็นรับมอบดีหรือไม่่์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

บ้านก่อสร้างเสร็จแล้ว แต่น้ำ-ไฟยังไม่เข้า จะเซ็นรับมอบดีหรือไม่่์?

โครงการติดต่อมาให้ไปตรวจรับบ้านเพื่อจะโอนกกรมสิทธิ์ แต่บอกว่าตอนนี้น้ำประปาและไฟฟ้ายังไม่เข้า ถามว่าควรจะรับโอนหรือไม่ และควรตรวจสอบเรื่องอะไรบ้าง ก่อนเซ็นรับ

คำตอบ

เรื่องของน้ำประปา ไฟฟ้ายังไม่เข้านั้นต้องให้โครงการดำเนินการให้เรียบร้อย ก่อนถึงจะรับมอบบ้าน เพราะเรื่องนี้ถือเป็นสาระสำคัญของการซื้อบ้าน จัดสรร จะให้ลูกค้าไปขอน้ำและไฟเอง ทีหลังคงไม่ใช่เรื่องขนาดไปจ้างบริษัทรับสร้างบ้านเค้ายัง มีบริการส่วนนี้เลย ไม่ไช่หรอก มันเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก เพราะต้องใช้เอกสารประกอบคำขอให้บริการหลายอย่าง ซึ่งต้องเอามาจากโครงการอีกที ที่สำคัญ คุณจะทดสอบหรือทราบได้อย่างไรว่าระบบต่างๆ ที่โครงการทำ ไว้ให้นั้นใช้การได้หรือเปล่า เช่น อุปกรณ์ในห้องน้ำ ก๊อกน้ำดวงไฟ ฯลฯ ส่วนเรื่องการตรวจสอบเพื่อรับโอนบ้านนั้น มีรายละเอียดหลายอย่าง ขอ แนะว่า ถ้างานก่อสร้างไม่เรียบร้อย แจ้ง เป็นรายลักษณ์อักษร ให้ทางโครงการแก้ไข ซ่อมแซม ก่อนเซ็นรับมอบ

บ้านก่อสร้างเสร็จแล้ว แต่น้ำ-ไฟยังไม่เข้า จะเซ็นรับมอบดีหรือไม่่์, บ้านก่อสร้างเสร็จแล้ว แต่น้ำ-ไฟยังไม่เข้า จะเซ็นรับมอบดีหรือไม่่์ หมายถึง, บ้านก่อสร้างเสร็จแล้ว แต่น้ำ-ไฟยังไม่เข้า จะเซ็นรับมอบดีหรือไม่่์ คือ, บ้านก่อสร้างเสร็จแล้ว แต่น้ำ-ไฟยังไม่เข้า จะเซ็นรับมอบดีหรือไม่่์ ความหมาย, บ้านก่อสร้างเสร็จแล้ว แต่น้ำ-ไฟยังไม่เข้า จะเซ็นรับมอบดีหรือไม่่์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu