ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กู้ไม่ผ่าน โครงการไม่คืนเงินดาวน์?, กู้ไม่ผ่าน โครงการไม่คืนเงินดาวน์? หมายถึง, กู้ไม่ผ่าน โครงการไม่คืนเงินดาวน์? คือ, กู้ไม่ผ่าน โครงการไม่คืนเงินดาวน์? ความหมาย, กู้ไม่ผ่าน โครงการไม่คืนเงินดาวน์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กู้ไม่ผ่าน โครงการไม่คืนเงินดาวน์?

ตัดสินใจซื้อบ้านกับโครงการ โดยต้องเสียค่าจอง 10 000 บาท แล้วต่อด้วยค่าทำสัญญาอีก 50 000 บาท ในสัปดาห์ต่อมา และเริ่มผ่อนดาวน์ไปตามเงื่อนไข แต่ฝ่ายขายเค้าแนะนำให้ไปปรึกษากับธนาคารดูก่อน ว่าจะสามารถกู้ได้หรือไม่ เพราะถ้าจองแล้ว แต่กู้ไม่ผ่านทางเจ้าของโครงการจะไม่คืนเงินให้ อยากถามว่าทุกโครงการก็เป็นอย่างนี้หรือเปล่า

คำตอบ

ถือว่าโครงการนี้เค้าค่อนข้างจะยุติธรรมกับลูกค้า เพราะโดยส่วนใหญ่แล้วจะไม่เป็นอย่างนี้ ที่บอกให้ลองไปยื่นกู้กับธนาคารก่อนเพื่อว่าจะให้ธนาคารประเมินคุณสมบัติเบื้องต้นของผู้ซื้อ Pre-Approve ว่าจะกู้ได้แค่ไหน สามารถผ่อนต่อเดือนได้เท่าไหร่ ได้ผลสรุปเป็นอย่างไร จะได้นำมาปรับเงื่อนไขการชำระเงินดาวน์ เงินโอนได้ เรื่องการคืนเงินดาวน์หรือไม่คืนเงินดาวน์ขึ้นอยู่กับโครงการ แต่หากได้ตกลงหรือคุยกันไว้อย่างไร ให้เขียนข้อตกลงเหล่านั้น เพิ่มเติมลงในสัญญาจะซื้อจะขายด้วยเรื่องนี้ ทาง สคบ ได้แนะนำมา เพราะไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าไม่มี ปัญหาก็แล้วไป แต่ถ้ามีปัญหา เช่น ผู้ซื้อกู้ไม่ผ่านจริง ได้คุยกับฝ่ายขายไว้แล้วก็จริง แต่ไม่มีระบุในสัญญา คุณก็ เอาอะไรไปอ้างไม่ได้เลยเพราะขนาด บางโครงการเขียนไว้ในสัญญา เวลาลูกค้าจะขอเงินดาวน์คืนยังคิดอยู่เป็นนานสองนาน เพราะฉะนั้นกันไว้ดีกว่าแก้ครับ

กู้ไม่ผ่าน โครงการไม่คืนเงินดาวน์, กู้ไม่ผ่าน โครงการไม่คืนเงินดาวน์ หมายถึง, กู้ไม่ผ่าน โครงการไม่คืนเงินดาวน์ คือ, กู้ไม่ผ่าน โครงการไม่คืนเงินดาวน์ ความหมาย, กู้ไม่ผ่าน โครงการไม่คืนเงินดาวน์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu