ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะมีทุนการศึกษาที่ให้ไปเรียนภาษาที่ญี่ปุ่นบ้างไหม?, จะมีทุนการศึกษาที่ให้ไปเรียนภาษาที่ญี่ปุ่นบ้างไหม? หมายถึง, จะมีทุนการศึกษาที่ให้ไปเรียนภาษาที่ญี่ปุ่นบ้างไหม? คือ, จะมีทุนการศึกษาที่ให้ไปเรียนภาษาที่ญี่ปุ่นบ้างไหม? ความหมาย, จะมีทุนการศึกษาที่ให้ไปเรียนภาษาที่ญี่ปุ่นบ้างไหม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะมีทุนการศึกษาที่ให้ไปเรียนภาษาที่ญี่ปุ่นบ้างไหม?

จะมีทุนการศึกษาที่ให้ไปเรียนภาษาที่ญี่ปุ่นบ้างไหม

คำตอบ

                  ทุนการศึกษาสำหรับการไปศึกษาต่อที่ญี่ปุ่นนั้น ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นทุนสำหรับนักศึกษาและนักวิจัย ซึ่งมีทั้งทุนที่ขอได้ในประเทศไทย และทุนที่ต้องขอในขณะที่ศึกษาอยู่ในประเทศญี่ปุ่น สำหรับทุนที่ขอได้ในประเทศไทย บางทุนก็จะให้ทุนสำหรับการเรียนภาษาญี่ปุ่นก่อนด้วยเป็นเวลา 6 เดือนหรือ 1 ปี เช่นทุนรัฐบาลญี่ปุ่น ทุนรัฐบาลไทย ทุนพานาโซนิค                     แต่ทุนสำหรับการไปศึกษาในระดับโรงเรียนสอนภาษาโดยเฉพาะนั้น แทบจะไม่มีเลยค่ะ จะมีก็แต่ทุนของทางโรงเรียนเอง ซึ่งจะให้สำหรับนักเรียนที่มีผลการเรียนดี หรือไม่ก็เป็นทุนของหน่วยงานราชการท้องถิ่นหรือองค์กรเอกชน ที่จะให้กับนักเรียนที่กำลังศึกษาอยู่ในโรงเรียนในท้องถิ่นนั้น ๆ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะต้องขอในขณะที่เรียนอยู่ที่ญี่ปุ่นแล้ว โดยสมัครขอทุนผ่านทางสถาบันที่ศึกษาอยู่ ฉะนั้น นักเรียนที่ไปเรียนในโรงเรียนสอนภาษาที่ญี่ปุ่นในเบื้องต้นนั้น จะเป็นนักเรียนที่ไปด้วยทุนส่วนตัวแทบทั้งสิ้น  

จะมีทุนการศึกษาที่ให้ไปเรียนภาษาที่ญี่ปุ่นบ้างไหม, จะมีทุนการศึกษาที่ให้ไปเรียนภาษาที่ญี่ปุ่นบ้างไหม หมายถึง, จะมีทุนการศึกษาที่ให้ไปเรียนภาษาที่ญี่ปุ่นบ้างไหม คือ, จะมีทุนการศึกษาที่ให้ไปเรียนภาษาที่ญี่ปุ่นบ้างไหม ความหมาย, จะมีทุนการศึกษาที่ให้ไปเรียนภาษาที่ญี่ปุ่นบ้างไหม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu