ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

รอยแยกที่ฝาผนังห้องเรียนตามแนวเสา โดยมีเสียงดังขณะที่เกิด?, รอยแยกที่ฝาผนังห้องเรียนตามแนวเสา โดยมีเสียงดังขณะที่เกิด? หมายถึง, รอยแยกที่ฝาผนังห้องเรียนตามแนวเสา โดยมีเสียงดังขณะที่เกิด? คือ, รอยแยกที่ฝาผนังห้องเรียนตามแนวเสา โดยมีเสียงดังขณะที่เกิด? ความหมาย, รอยแยกที่ฝาผนังห้องเรียนตามแนวเสา โดยมีเสียงดังขณะที่เกิด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

รอยแยกที่ฝาผนังห้องเรียนตามแนวเสา โดยมีเสียงดังขณะที่เกิด?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp รอยแยกที่ฝาผนังห้องเรียนตามแนวเสา โดยมีเสียงดังขณะที่เกิด รอยแยกจะกว้างขึ้นเรื่อย ๆ เป็นเพราะเหตุใด โรงเรียนบ้านท่าส้ม อ กันตัง จ ตรัง

คำตอบ

                  โรงเรียนบ้านท่าส้ม อ กันตัง จ ตรัง อยู่ใกล้แนวรอยเลื่อนขนาดเล็กและอยู่ใกล้บ่อน้ำพุร้อน การเกิดรอยแยกอาจเป็นผลมาจากการเคลื่อนตัวของรอยเลื่อนนี้ อย่างไรก็ตาม การเคลื่อนตัวเป็นไปอย่างช้า ๆ ยังไม่มีผลที่จะทำให้อาคารเรียนชำรุดมากนัก       ที่มา กรมทรัพยากรธรณี

รอยแยกที่ฝาผนังห้องเรียนตามแนวเสา โดยมีเสียงดังขณะที่เกิด, รอยแยกที่ฝาผนังห้องเรียนตามแนวเสา โดยมีเสียงดังขณะที่เกิด หมายถึง, รอยแยกที่ฝาผนังห้องเรียนตามแนวเสา โดยมีเสียงดังขณะที่เกิด คือ, รอยแยกที่ฝาผนังห้องเรียนตามแนวเสา โดยมีเสียงดังขณะที่เกิด ความหมาย, รอยแยกที่ฝาผนังห้องเรียนตามแนวเสา โดยมีเสียงดังขณะที่เกิด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu