ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กินยาสตรีเบนโล มาทราบทีหลังว่าตั้งครรภ์ จะมีผลกระทบต่อเด็กในครรภ์อย่างไร?, กินยาสตรีเบนโล มาทราบทีหลังว่าตั้งครรภ์ จะมีผลกระทบต่อเด็กในครรภ์อย่างไร? หมายถึง, กินยาสตรีเบนโล มาทราบทีหลังว่าตั้งครรภ์ จะมีผลกระทบต่อเด็กในครรภ์อย่างไร? คือ, กินยาสตรีเบนโล มาทราบทีหลังว่าตั้งครรภ์ จะมีผลกระทบต่อเด็กในครรภ์อย่างไร? ความหมาย, กินยาสตรีเบนโล มาทราบทีหลังว่าตั้งครรภ์ จะมีผลกระทบต่อเด็กในครรภ์อย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กินยาสตรีเบนโล มาทราบทีหลังว่าตั้งครรภ์ จะมีผลกระทบต่อเด็กในครรภ์อย่างไร?

ประจำเดือนไม่มา 1 เดือน เลยกินยาสตรีเบนโลไป 2 ขวด แต่มาทราบทีหลังว่าตั้งครรภ์ จะมีผลกระทบต่อเด็กในครรภ์อย่างไรบ้างค่ะ กังวลมากค่ะ ตอนนี้อายุครรภ์ 12 สัปดาห์แล้วค่ะ ตอบด้วย จาก koyball hotmail com

คำตอบ

การกินยาขับประจำเดือน อาจมีผลกระทบต่อการเติบโตของทารกในครรภ์ได้ค่ะ ในช่วงตั้งครรภ์อ่อน ๆ มีโอกาสที่ทารกในครรภ์จะพิการได้ เมื่ออายุครรภ์ 4 เดือนขึ้นไป ควรไปตรวจอัลตราซาวด์ดูความผิดปกติของทารกในครรภ์ค่ะ ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด

กินยาสตรีเบนโล มาทราบทีหลังว่าตั้งครรภ์ จะมีผลกระทบต่อเด็กในครรภ์อย่างไร, กินยาสตรีเบนโล มาทราบทีหลังว่าตั้งครรภ์ จะมีผลกระทบต่อเด็กในครรภ์อย่างไร หมายถึง, กินยาสตรีเบนโล มาทราบทีหลังว่าตั้งครรภ์ จะมีผลกระทบต่อเด็กในครรภ์อย่างไร คือ, กินยาสตรีเบนโล มาทราบทีหลังว่าตั้งครรภ์ จะมีผลกระทบต่อเด็กในครรภ์อย่างไร ความหมาย, กินยาสตรีเบนโล มาทราบทีหลังว่าตั้งครรภ์ จะมีผลกระทบต่อเด็กในครรภ์อย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu