ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วิธีการประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ จะกำหนดตอนไหน?, วิธีการประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ จะกำหนดตอนไหน? หมายถึง, วิธีการประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ จะกำหนดตอนไหน? คือ, วิธีการประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ จะกำหนดตอนไหน? ความหมาย, วิธีการประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ จะกำหนดตอนไหน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

วิธีการประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ จะกำหนดตอนไหน?

วิธีการประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ จะกำหนดตอนไหน และจะใช้วิธีใดในการประมูลฯ

คำตอบ

                    หลังจากทราบจำนวนผู้ที่ผ่านการคัดเลือกแล้ว คณะกรรมการ e-Auction จะกำหนดวิธีการประมูลฯ ที่เหมาะสมกับการซื้อหรือการจ้างครั้งนั้น โดยให้เป็นไปดังนี้                     1 กรณีที่มีผู้ผ่านการคัดเลือกไม่น้อยกว่า 3 ราย ให้ใช้วิธีการประมูลฯ แบบเปิดราคาหรือแบบปิดราคา โดยหารือร่วมกับผู้ให้บริการตลาดกลางฯ                     2 กรณีที่มีผู้ผ่านการคัดเลือกไม่เกิน 2 ราย ให้ใช้วิธีการประมูลฯ แบบปิดราคา หรือ ถ้าคณะกรรมการ e-Auction เห็นว่าไม่สมควรใช้วิธีการประมูลฯ จะกำหนดให้ผู้ค้ายื่นซองข้อเสนอราคาก็ได้                     3 กรณีผู้ค้าผ่านการคัดเลือกหนึ่งราย หรือมีผู้เสนอราคาประมูลหนึ่งรายให้คณะกรรมการ e-Auction เสนอต่อหัวหน้าส่วนราชการเพื่อยกเลิกการประมูลฯ แต่ถ้าคณะกรรมการ e-Auction เห็นว่ามีความจำเป็นที่จะต้องดำเนินการซื้อหรือจ้างต่อไป ให้คณะกรรมการ e-Auction กำหนดให้ผู้ค้ายื่นซองข้อเสนอราคา และต่อรองราคากับผู้ค้ารายนั้นแล้วเสนอหัวหน้าส่วนราชการต่อไป ที่มา สำนักพัฒนามาตรฐานระบบพัสดุภาครัฐ กรมบัญชีกลาง

วิธีการประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ จะกำหนดตอนไหน, วิธีการประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ จะกำหนดตอนไหน หมายถึง, วิธีการประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ จะกำหนดตอนไหน คือ, วิธีการประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ จะกำหนดตอนไหน ความหมาย, วิธีการประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ จะกำหนดตอนไหน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu