ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ใครมีหน้าที่ในการจัดเตรียมสถานที่จัดประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์?, ใครมีหน้าที่ในการจัดเตรียมสถานที่จัดประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์? หมายถึง, ใครมีหน้าที่ในการจัดเตรียมสถานที่จัดประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์? คือ, ใครมีหน้าที่ในการจัดเตรียมสถานที่จัดประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์? ความหมาย, ใครมีหน้าที่ในการจัดเตรียมสถานที่จัดประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ใครมีหน้าที่ในการจัดเตรียมสถานที่จัดประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์?

ใครมีหน้าที่ในการจัดเตรียมสถานที่จัดประมูล ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ และสถานที่จัดประมูลจะต้องมีอุปกรณ์อะไรบ้าง

คำตอบ

                  คณะกรรมการ e-Auction ทำความตกลงกับผู้ให้บริการตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์จัดเตรียมสถานที่จัดประมูล Auction Center ว่าจะเป็น ณ ที่ทำการขอผู้ให้บริการตลาดกลางฯ หรือ ณ ที่ทำการของส่วนราชการ ทั้งนี้ จะต้องมีอุปกรณ์ต่างๆ ตามมาตรฐานดังนี้                     bull สายโทรศัพท์สายตรง พร้อมหมายเลขอย่างน้อย 3 หมายเลข                     bull เครื่องคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง โดยมีระบบปฏิบัติการ Microsoft Window XP Professional และสามารถใช้ Microsoft Internet Explore version 6 0 และติดตั้งโมเด็มความเร็วอย่างน้อย 56 Kbps                     bull เครื่องพิมพ์ที่เชื่อมต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์ และสามารถจัดพิมพ์รายงานการประมูลฯ ได้                     bull เครื่องโทรสารที่พิมพ์รายการและเวลารับโทรสาร โดยจะต้องตั้งรายละเอียดเกี่ยวกับรายการ และเวลาประมูลฯ ให้ตรงกับเวลาที่ระบบประมูลฯ                     bull เครื่องสำรองไฟฟ้าสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์และเครื่องโทรสาร                     bull เครื่องฉายภาพดิจิตอลที่เชื่อมต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์                     bull เครื่องอัดเสียงทางโทรศัพท์ พร้อมเทปเปล่าที่เพียงพอกับเวลา การประมูลฯ ที่มา สำนักพัฒนามาตรฐานระบบพัสดุภาครัฐ กรมบัญชีกลาง

ใครมีหน้าที่ในการจัดเตรียมสถานที่จัดประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์, ใครมีหน้าที่ในการจัดเตรียมสถานที่จัดประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ หมายถึง, ใครมีหน้าที่ในการจัดเตรียมสถานที่จัดประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ คือ, ใครมีหน้าที่ในการจัดเตรียมสถานที่จัดประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ความหมาย, ใครมีหน้าที่ในการจัดเตรียมสถานที่จัดประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu