ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ในกรณีที่เกิดแผ่นดินยุบ ต้องทำอย่างไร และต้องแจ้งหน่วยงานใด?, ในกรณีที่เกิดแผ่นดินยุบ ต้องทำอย่างไร และต้องแจ้งหน่วยงานใด? หมายถึง, ในกรณีที่เกิดแผ่นดินยุบ ต้องทำอย่างไร และต้องแจ้งหน่วยงานใด? คือ, ในกรณีที่เกิดแผ่นดินยุบ ต้องทำอย่างไร และต้องแจ้งหน่วยงานใด? ความหมาย, ในกรณีที่เกิดแผ่นดินยุบ ต้องทำอย่างไร และต้องแจ้งหน่วยงานใด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ในกรณีที่เกิดแผ่นดินยุบ ต้องทำอย่างไร และต้องแจ้งหน่วยงานใด?

ในกรณีที่เกิดแผ่นดินยุบ ต้องทำอย่างไร และต้องแจ้งหน่วยงานใด

คำตอบ

1 ควรกั้นเชือกรอบบริเวณไว้ ห่างจากขอบหลุมไม่ต่ำกว่า 15 เมตร ไม่ควรเข้าใกล้ พร้อมติดป้ายห้ามเข้า 2 แจ้งให้ทางราชการทราบ เช่น อบต อำเภอ ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัด หรือ กรมทรัพยากรธรณี หมายเลขโทรศัพท์ 0-2202-3923 0-22023735 มาตรวจสอบสภาพพื้นที่และลักษณะทางธรณีวิทยา 3 ถมหลุมยุบด้วยก้อนหิน โดยใช้หินขนาดใหญ่ถมก่อนเพื่อป้องกันไม่ให้ถูกพัดพาไปกับน้ำใต้ดินและถมด้วยดินลูกรรังอัดตามลงไปจนเต็มหลุม 4 ห้ามปลูกสิ่งก่อสร้างบนพื้นที่ดังกล่าว เว้นแต่ได้ตรวจสอบลักษณะโครงสร้างใต้ดินแล้ว 5 น้ำบริเวณนี้เป็นน้ำกระด้าง ทำให้เป็นนิ่วได้ อย่างน้อยต้องต้มก่อน จึงจะนำไปบริโภค       ที่มา กรมทรัพยากรธรณี

ในกรณีที่เกิดแผ่นดินยุบ ต้องทำอย่างไร และต้องแจ้งหน่วยงานใด, ในกรณีที่เกิดแผ่นดินยุบ ต้องทำอย่างไร และต้องแจ้งหน่วยงานใด หมายถึง, ในกรณีที่เกิดแผ่นดินยุบ ต้องทำอย่างไร และต้องแจ้งหน่วยงานใด คือ, ในกรณีที่เกิดแผ่นดินยุบ ต้องทำอย่างไร และต้องแจ้งหน่วยงานใด ความหมาย, ในกรณีที่เกิดแผ่นดินยุบ ต้องทำอย่างไร และต้องแจ้งหน่วยงานใด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu