ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผู้ที่มีซากดึกดำบรรพ์ในครอบครองจะมีโทษอย่างไร อยากให้ผลักดันกฎหมายคุ้มครองเร็วๆ?, ผู้ที่มีซากดึกดำบรรพ์ในครอบครองจะมีโทษอย่างไร อยากให้ผลักดันกฎหมายคุ้มครองเร็วๆ? หมายถึง, ผู้ที่มีซากดึกดำบรรพ์ในครอบครองจะมีโทษอย่างไร อยากให้ผลักดันกฎหมายคุ้มครองเร็วๆ? คือ, ผู้ที่มีซากดึกดำบรรพ์ในครอบครองจะมีโทษอย่างไร อยากให้ผลักดันกฎหมายคุ้มครองเร็วๆ? ความหมาย, ผู้ที่มีซากดึกดำบรรพ์ในครอบครองจะมีโทษอย่างไร อยากให้ผลักดันกฎหมายคุ้มครองเร็วๆ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผู้ที่มีซากดึกดำบรรพ์ในครอบครองจะมีโทษอย่างไร อยากให้ผลักดันกฎหมายคุ้มครองเร็วๆ?

ผู้ที่มีซากดึกดำบรรพ์ในครอบครองจะมีโทษอย่างไร อยากให้ผลักดันกฎหมายคุ้มครองเร็วๆ

คำตอบ

                ผู้ที่มีซากดึกดำบรรพ์ในครอบครอง ในขณะนี้จะต้องปฏิบัติตามพระราชบัญญัติโบราณสถาน โบราณวัตถุ ศิลปวัตถุ และพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติ พ ศ 2504 เพราะซากดึกดำบรรพ์เป็นโบราณวัตถุ กฎหมายคุ้มครองซากดึกดำบรรพ์กำลังอยู่ในขั้นดำเนินการ ที่มา กรมทรัพยากรธรณี

ผู้ที่มีซากดึกดำบรรพ์ในครอบครองจะมีโทษอย่างไร อยากให้ผลักดันกฎหมายคุ้มครองเร็วๆ, ผู้ที่มีซากดึกดำบรรพ์ในครอบครองจะมีโทษอย่างไร อยากให้ผลักดันกฎหมายคุ้มครองเร็วๆ หมายถึง, ผู้ที่มีซากดึกดำบรรพ์ในครอบครองจะมีโทษอย่างไร อยากให้ผลักดันกฎหมายคุ้มครองเร็วๆ คือ, ผู้ที่มีซากดึกดำบรรพ์ในครอบครองจะมีโทษอย่างไร อยากให้ผลักดันกฎหมายคุ้มครองเร็วๆ ความหมาย, ผู้ที่มีซากดึกดำบรรพ์ในครอบครองจะมีโทษอย่างไร อยากให้ผลักดันกฎหมายคุ้มครองเร็วๆ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu