ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สอบถามว่าในการเบิกค่าคลอดบุตรของฝ่ายชายเบิกให้กับภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย?, สอบถามว่าในการเบิกค่าคลอดบุตรของฝ่ายชายเบิกให้กับภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย? หมายถึง, สอบถามว่าในการเบิกค่าคลอดบุตรของฝ่ายชายเบิกให้กับภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย? คือ, สอบถามว่าในการเบิกค่าคลอดบุตรของฝ่ายชายเบิกให้กับภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย? ความหมาย, สอบถามว่าในการเบิกค่าคลอดบุตรของฝ่ายชายเบิกให้กับภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สอบถามว่าในการเบิกค่าคลอดบุตรของฝ่ายชายเบิกให้กับภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp สอบถามว่าในการเบิกค่าคลอดบุตรของฝ่ายชายเบิกให้กับภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่ได้มีการจดทะเบียนหย่ากันแล้ว ซึ่งหลังจากที่หย่ากันนั้นยังมีการอยู่กันด้วยกันเหมือนเดิมจะสามารถเบิกค่าคลอดให้กับภรรยาคนนี้ได้หรือไม่ เพราะอะไร

คำตอบ

                        ได้ หากช่วงเวลาดังกล่าว   1 ผู้ประกันตนได้จ่ายเงินสมทบครบตามเงื่อนไขเวลาที่ก่อให้เกิดสิทธิได้รับประโยชน์ทดแทนในกรณีคลอดบุตร   2 หลังจากจดทะเบียนหย่ากับภรรยาแล้วยังอยู่กินด้วยกันฉันสามีภรรยากับผู้ประกันตนโดยเปิดเผยโดยฝ่ายชายไม่ได้จดทะเบียนสมรสกับหญิงอื่น

สอบถามว่าในการเบิกค่าคลอดบุตรของฝ่ายชายเบิกให้กับภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย, สอบถามว่าในการเบิกค่าคลอดบุตรของฝ่ายชายเบิกให้กับภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย หมายถึง, สอบถามว่าในการเบิกค่าคลอดบุตรของฝ่ายชายเบิกให้กับภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย คือ, สอบถามว่าในการเบิกค่าคลอดบุตรของฝ่ายชายเบิกให้กับภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย ความหมาย, สอบถามว่าในการเบิกค่าคลอดบุตรของฝ่ายชายเบิกให้กับภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu