ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรณีชราภาพส่งเงินสมทบครบ 180 วัน ขอให้ผู้ประกันตนเลือกรับบำนาญหรือเป็นบำเหน็จหรือไม่?, กรณีชราภาพส่งเงินสมทบครบ 180 วัน ขอให้ผู้ประกันตนเลือกรับบำนาญหรือเป็นบำเหน็จหรือไม่? หมายถึง, กรณีชราภาพส่งเงินสมทบครบ 180 วัน ขอให้ผู้ประกันตนเลือกรับบำนาญหรือเป็นบำเหน็จหรือไม่? คือ, กรณีชราภาพส่งเงินสมทบครบ 180 วัน ขอให้ผู้ประกันตนเลือกรับบำนาญหรือเป็นบำเหน็จหรือไม่? ความหมาย, กรณีชราภาพส่งเงินสมทบครบ 180 วัน ขอให้ผู้ประกันตนเลือกรับบำนาญหรือเป็นบำเหน็จหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรณีชราภาพส่งเงินสมทบครบ 180 วัน ขอให้ผู้ประกันตนเลือกรับบำนาญหรือเป็นบำเหน็จหรือไม่?

กรณีชราภาพส่งเงินสมทบครบ 180 วัน ขอให้ผู้ประกันตนเลือกรับบำนาญหรือเป็นบำเหน็จหรือไม่

คำตอบ

                  เลือกรับเงินบำนาญชราภาพหรือเงินบำเหน็จชราภาพไม่ได้ ndash ถ้าส่งเงินครบ 180 เดือน ต้องรับบำนาญชราภาพ ยกเว้น 1 ผู้รับเงินบำนาญชราภาพถึงแก่ความตายภายใน 60 เดือน นับแต่เดือนที่มีสิทธิได้รับเงินบำนาญชราภาพ ให้จ่ายเงินบำเหน็จชราภาพเป็น 10 เท่า ของเงินบำนาญชราภาพ รายเดือนก่อนตาย 2 ผู้มีสิทธิรับเงินบำนาญชราภาพถึงแก่ความตายก่อนได้รับเงินบำนาญชราภาพให้จ่ายเงินบำเหน็จชราภาพ 3 ในกรณีที่ผู้ประกันตนมีสิทธิได้รับทดแทนการขาดรายได้กรณีทุพพลภาพ และเงินบำนาญชราภาพในเวลาเดียวกันให้จ่ายเงินบำเหน็จชราภาพ ndash ถ้าส่งไม่ครบ 180 เดือน ต้องรับเงินบำเหน็จชราภาพ

กรณีชราภาพส่งเงินสมทบครบ 180 วัน ขอให้ผู้ประกันตนเลือกรับบำนาญหรือเป็นบำเหน็จหรือไม่, กรณีชราภาพส่งเงินสมทบครบ 180 วัน ขอให้ผู้ประกันตนเลือกรับบำนาญหรือเป็นบำเหน็จหรือไม่ หมายถึง, กรณีชราภาพส่งเงินสมทบครบ 180 วัน ขอให้ผู้ประกันตนเลือกรับบำนาญหรือเป็นบำเหน็จหรือไม่ คือ, กรณีชราภาพส่งเงินสมทบครบ 180 วัน ขอให้ผู้ประกันตนเลือกรับบำนาญหรือเป็นบำเหน็จหรือไม่ ความหมาย, กรณีชราภาพส่งเงินสมทบครบ 180 วัน ขอให้ผู้ประกันตนเลือกรับบำนาญหรือเป็นบำเหน็จหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu