ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

Virtual Memory XP?, Virtual Memory XP? หมายถึง, Virtual Memory XP? คือ, Virtual Memory XP? ความหมาย, Virtual Memory XP? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

Virtual Memory XP?

การเพิ่มหน่วยความจำเสมือน(Virtual Memory)ให้ Windows XP  ทำอย่างไร

คำตอบ

การเพิ่มความจำเสมือนให้กับระบบก็เป็นการช่วยให้การทำงานของแอพพลิเคชั่นต่างๆทำงานได้ดีขึ้น             ผมได้นำเสนอเรื่องของหน่วยความจำเสมือนไปแล้วว่าเป็นอย่างไร     ในหัวข้อนี้ก็เป็นวิธีการเปิดใช้งานและเพิ่ม             หน่วยความจำเสมือนให้เพียงพอต่อการทำงานของ windows XP ของท่าน เริ่มกันเลยครับ 1     ให้ท่านเปิดหน้าต่าง System Properties ขึ้นมา กดปุ่ม Windows ปุ่มPause Break หรือจะคลิกขวาที่ Mycomputer             แล้วเลือก Properties ก็ได้ 2     คลิกที่แท็บ Advance แล้วให้คลิกที่ปุ่ม Setting ภายในกรอบของ   Performance 3     อยู่ในหน้าต่าง Performance Options ให้คลิกที่แท็บ Advance แล้วคลิกที่ปุ่ม Change ที่อยู่ในกรอบของ   Virtual           Memory   4     ให้ท่านคลิกเลือกที่ Custom   size แล้วให้กำหนดค่าได้ตามต้องการครับ แต่ไม่ควรกำหนดค่าให้มากเกินไปครับ เพราะ             อาจจะทำให้ช้าไปทั้งระบบก็ได้ครับ ควรให้ค่าสูงสุดอยู่ที่ 2-3 เท่าของRAM ที่ท่านมีอยู่จะดีกว่าครับ   ที่มา สมายทิป

Virtual Memory XP, Virtual Memory XP หมายถึง, Virtual Memory XP คือ, Virtual Memory XP ความหมาย, Virtual Memory XP คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu