ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ห้ามผู้ขับขี่ขับรถในกรณีใด?, ห้ามผู้ขับขี่ขับรถในกรณีใด? หมายถึง, ห้ามผู้ขับขี่ขับรถในกรณีใด? คือ, ห้ามผู้ขับขี่ขับรถในกรณีใด? ความหมาย, ห้ามผู้ขับขี่ขับรถในกรณีใด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ห้ามผู้ขับขี่ขับรถในกรณีใด?

ห้ามผู้ขับขี่ขับรถในกรณีใด

คำตอบ

1 ในขณะหย่อนความสามารถในอันที่จะขับ เช่น ภายหลังจากรับประทานยาแก้ไข้หวัด   ในขณะง่วงนอน 2 ในขณะเมาสุราหรือของมึนเมาอย่างอื่น 3 ในลักษณะกีดขวางการจราจร 4 โดยประมาทหรือน่าหวาดเสียว อันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สิน 5 ในลักษณะที่ผิดปกติวิสัยของการขับรถตามธรรมดาหรือไม่อาจและเห็นทางด้านหน้าหรือด้านหลัง ด้านใดด้านหนึ่ง หรือทั้งสองด้านได้พอแก่ความปลอดภัย 6 คล่อมหรือทับเส้นหรือแนวแบ่งช่องรถ เว้นแต่เมื่อต้องการเปลี่ยนช่องเดินรถ เลี้ยวรถ หรือกลับรถ 7 บนทางเท้าโดยไม่มีเหตุอันควร เว้นแต่รถลากเข็นสำหรับทารก คนป่วย หรือคนพิการ 8 โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย หรือความเดือดร้อนของผู้อื่น 9 ในขณะที่เสพ หรือรับเข้าร่างกาย ไม่ว่าด้วยวิธีการใดๆ ซึ่งวัตถุที่ออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทกลุ่มแอมเฟตามีน หรือวัตถุที่ออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทอย่างอื่น ยาบ้า 10 ขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตขับรถ 11 ขับรถบนไหล่ทาง เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงานจราจร 12 ใช้ไฟฉุกเฉินขณะขับรถตรงไปเพื่อผ่านทางร่วมทางแยก 13 ขับรถแข่ง เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงานจราจร ข้อมูลจาก กรมการขนส่งทางบก

ห้ามผู้ขับขี่ขับรถในกรณีใด, ห้ามผู้ขับขี่ขับรถในกรณีใด หมายถึง, ห้ามผู้ขับขี่ขับรถในกรณีใด คือ, ห้ามผู้ขับขี่ขับรถในกรณีใด ความหมาย, ห้ามผู้ขับขี่ขับรถในกรณีใด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu