ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำอย่างไร ไม่ให้มีกลิ่นปาก?, ทำอย่างไร ไม่ให้มีกลิ่นปาก? หมายถึง, ทำอย่างไร ไม่ให้มีกลิ่นปาก? คือ, ทำอย่างไร ไม่ให้มีกลิ่นปาก? ความหมาย, ทำอย่างไร ไม่ให้มีกลิ่นปาก? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำอย่างไร ไม่ให้มีกลิ่นปาก?

nbsp เรื่องของกลิ่นปาก นับว่าสร้างความกังวลใจ และเป็นปัญหาสำคัญกับผู้ที่เป็นอยู่ เราจะมีวิธีแก้ไขอย่างไร

คำตอบ

                กลิ่นปาก เกิดจากหลายสาเหตุ แต่โดยมากแล้ว มักเกิดจากการแปรงฟันไม่สะอาดพอ มีฟันผุ หรือเหงือกอักเสบ ทำให้เศษอาหารตกค้างในบริเวณที่ขนแปรงเข้าไม่ถึง การแก้ไข คือ ควรที่จะแปรงฟันให้สะอาด และไปพบทันตแพทย์ เพื่อตรวจรักษาโรคในช่องปาก เช่น การอุดฟัน ขูดหินปูน แต่ถ้าช่องปากไม่มีปัญหาอะไร ก็อาจเกิดจากการชอบรับประทานอาหาร ที่มีกลิ่นค่อนข้างแรง เช่น กะปิ ทุเรียน สะตอ จะทำให้มีกลิ่นปากได้เช่นกัน เพราะฉะนั้น ถ้าชอบรับประทาน ควรจะต้องแปรงฟันตามทันที นอกจากนี้แล้ว ควรงดการสูบบุหรี่ หรือดื่มสุรา ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้กลิ่นปากตกค้าง ทางลมหายใจ ซึ่งถ้าปฏิบัติได้ตามนี้ ปัญหาของกลิ่นปากก็จะหมดไป ข้อมูลจาก กองทันตสาธารณสุข กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข Dental Health Division

ทำอย่างไร ไม่ให้มีกลิ่นปาก, ทำอย่างไร ไม่ให้มีกลิ่นปาก หมายถึง, ทำอย่างไร ไม่ให้มีกลิ่นปาก คือ, ทำอย่างไร ไม่ให้มีกลิ่นปาก ความหมาย, ทำอย่างไร ไม่ให้มีกลิ่นปาก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu