ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

iPod สามารถดู TV ได้หรือไม่??, iPod สามารถดู TV ได้หรือไม่?? หมายถึง, iPod สามารถดู TV ได้หรือไม่?? คือ, iPod สามารถดู TV ได้หรือไม่?? ความหมาย, iPod สามารถดู TV ได้หรือไม่?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

iPod สามารถดู TV ได้หรือไม่??

iPod สามารถดู TV ได้หรือไม่

คำตอบ

iPod   สามารถดูทีวีได้ค่ะ     Apple iPod touch มอบความบันเทิงแบบมีสไตล์ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส   iPod Touch เครื่องเล่นมัลติมีเดียรุ่นใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยีหน้าจอระบบสัมผัส Multi Touch เข้าถึงฟังก์ชั่นต่างๆ ด้วยปลายนิ้ว เป็นเครื่องเล่นที่ให้ความบันเทิงในการดูหนัง ฟังเพลง อัลบัมรูปภาพ และท่องเว็บไซต์ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาพร้อมด้วยจอแสดงผลขนาด 3 5 นิ้วแบบกว้างที่สวยงาม ให้คุณควบคุมได้ทุกอย่างด้วยนิ้ว คุณจึงสามารถเลื่อนดูภาพปกจาก Cover Flow ปัดนิ้วบนภาพ และขยายด้วยการยึดออก หรือซูมบนพื้นที่ที่ต้องการบนเว็บเพจ iPod touch มาพร้อมด้วยระบบปฏิบัติการ MacOS และท่องเว็บผ่าน Wi-Fi 802 11b g เพื่อให้คุณสามารถเปิดเว็บผ่านทาง Safari ได้ แล้วดูวิดีโอ YouTube ได้เป็นครั้งแรกบน iPod ที่ต่อไว-ไฟ สามารถดาวน์โหลดเพลงจาก iTunes ค้นหา ลองฟัง และซื้อเพลงจาก iTunes Wi-Fi Music Store บน iPod touch และด้วยแบตเตอรี่คุณภาพสูง คุณจึงสามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 22 ชั่วโมง และชมวิดีโอได้นานถึง 5 ชั่วโมง   ด้วยหน้าจอขนาด 3 5 นิ้ว iPod touch ให้คุณชมวิดีโอในแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนบนเครื่องแบบพกพา ดูภาพยนตร์เรื่องโปรด รายการทีวี ได้ทุกที่ สนุกกับวิดีโอพ็อดคาสท์ ชมมิวสิควิดีโอ ทั้งหมดทำได้ด้วยเทคโนโลยีมัลติทัชที่ให้คุณควบคุมทุกอย่างบนหน้าจอ และดูภาพแบบจอกว้าง iPod touch สร้างความเพลินเพลินชมภาพง่ายๆ ด้วยการสัมผัสเลื่อนดูภาพย่อเล็กด้วยการปัดนิ้ว แตะเพื่อดูภาพแบบเต็มจอ หมุนเครื่องเพื่อดูภาพในแนวนอน หรือเล่นสนุกด้วยการใช้สองนิ้วเพื่อขยายภาพ

iPod สามารถดู TV ได้หรือไม่?, iPod สามารถดู TV ได้หรือไม่? หมายถึง, iPod สามารถดู TV ได้หรือไม่? คือ, iPod สามารถดู TV ได้หรือไม่? ความหมาย, iPod สามารถดู TV ได้หรือไม่? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu