ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

รถลักษณะใดที่ห้ามนำมาใช้ในทาง?, รถลักษณะใดที่ห้ามนำมาใช้ในทาง? หมายถึง, รถลักษณะใดที่ห้ามนำมาใช้ในทาง? คือ, รถลักษณะใดที่ห้ามนำมาใช้ในทาง? ความหมาย, รถลักษณะใดที่ห้ามนำมาใช้ในทาง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

รถลักษณะใดที่ห้ามนำมาใช้ในทาง?

รถลักษณะใดที่ห้ามนำมาใช้ในทาง อะ

คำตอบ

1 รถที่มีสภาพไม่มั่นคงแข็งแรง มีส่วนควบอุปกรณ์ไม่ครบถ้วนตามที่กฏมายกำหนด หรืออาจเกิดอันตราย หรือเสื่อมเสียสุขภาพอนามัยแก่ผู้ใช้รถ คนโดยสารหรือประชาชน เช่นรถที่มีดคมไฟหน้าหรือโคมไฟท้ายชำรุด รถที่มีเสียงดังเกิน 85 เดซิเบล เอ รถที่มีควันดำเนินเกณฑ์ที่ทางราชการกำหนด รถที่ไม่มีกระจกด้านหน้า เป็นต้น 2 รถที่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไม่ว่าจะ 1 หรือ 2 แผ่นป้าย ไม่ติดเครื่องหมายแสดงการเสียภาษี หรือเครื่องหมายอื่นๆ ที่กฏหมายที่เกี่ยวข้องกับรถกำหนด 3 รถที่มีเสียงอื้ออึงหรือมีสิ่งลากถูไปบนทางเดินรถ 4 รถที่มีล้อหรือส่วนที่สัมผัสกับผิวทางที่ไม่ใช่ยาง ยกเว้น รถที่ใช้ในราชการสงคราม หรือรถที่ใช้ในราชการตำรวจ 5 รถที่มีเสียงแตรได้ยินในระยะน้อยกว่า 60 เมตร 6 รถที่ผู้ขับขี่ยอมให้ผู้อื่นนั่งที่นั่งแถวหน้าเกินกว่า 3 คน แถวด้านหน้าห้ามนั่งเกินกว่า 3 คน โดยรวมคนขับด้วย 7 รถที่ไม่ได้เสียภาษีประจำปี 8 รถที่ใช้แผ่นป้ายที่ทำขึ้นเอง   ข้อมูลจาก กรมการขนส่งทางบก

รถลักษณะใดที่ห้ามนำมาใช้ในทาง, รถลักษณะใดที่ห้ามนำมาใช้ในทาง หมายถึง, รถลักษณะใดที่ห้ามนำมาใช้ในทาง คือ, รถลักษณะใดที่ห้ามนำมาใช้ในทาง ความหมาย, รถลักษณะใดที่ห้ามนำมาใช้ในทาง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu