ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากให้ Screen saver เปลี่ยนรูปไปเรื่อยๆ?, อยากให้ Screen saver เปลี่ยนรูปไปเรื่อยๆ? หมายถึง, อยากให้ Screen saver เปลี่ยนรูปไปเรื่อยๆ? คือ, อยากให้ Screen saver เปลี่ยนรูปไปเรื่อยๆ? ความหมาย, อยากให้ Screen saver เปลี่ยนรูปไปเรื่อยๆ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากให้ Screen saver เปลี่ยนรูปไปเรื่อยๆ?

อยากให้ Screen saver เปลี่ยนรูปไปเรื่อยๆ

คำตอบ

เนื่องด้วยในวินโดวส์ เอ็กซ์พี ได้เพิ่มความน่าสนใจให้กับสกรีนเซฟเวอร์ด้วยการเพิ่มความสามารถ                       เปลี่ยนรูปภาพที่มีอยู่ใน My Picture ไปเรื่อยๆไม่ว่าท่านจะมีรูปอะไรอยู่ในโฟล์เดอร์นี้ท่านสามารถแสดง                       ให้คนอื่นๆเห็นได้ั้หมดครับ มาเริ่มวิธีการกันเลยครับ 1   คลิกขวาบนพื้นที่ว่างตรงหน้า Desktop เลือก Properties 2   เมื่อท่านเห็นหน้าต่างของ Display Properties แล้วให้คลิกที่ Screen Saver ในกรอบของ Screen           saver ที่อยู่ด้านล่างให้ท่านคลิกที่ลูกศรแล้วเลือกเป็น My Pictures slideshow และท่านสามารถกำหนด           ค่าต่างๆได้อีกโดยคลิกที่ปุ่ม Settings แล้วให้ท่านเลือกตั้งค่าได้ตามความพอใจ ไม่ว่าจะเป็นความเร็วในการ           เปลี่ยนรูป หรือ จะเป็นลักษณะในการเปลี่ยนรูป ลองดูนะครับ

อยากให้ Screen saver เปลี่ยนรูปไปเรื่อยๆ, อยากให้ Screen saver เปลี่ยนรูปไปเรื่อยๆ หมายถึง, อยากให้ Screen saver เปลี่ยนรูปไปเรื่อยๆ คือ, อยากให้ Screen saver เปลี่ยนรูปไปเรื่อยๆ ความหมาย, อยากให้ Screen saver เปลี่ยนรูปไปเรื่อยๆ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu