ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เมื่อลบไฟล์ออกจาก Recycle Bin แล้วจะกู้ไฟล์คืนได้อย่างไร?, เมื่อลบไฟล์ออกจาก Recycle Bin แล้วจะกู้ไฟล์คืนได้อย่างไร? หมายถึง, เมื่อลบไฟล์ออกจาก Recycle Bin แล้วจะกู้ไฟล์คืนได้อย่างไร? คือ, เมื่อลบไฟล์ออกจาก Recycle Bin แล้วจะกู้ไฟล์คืนได้อย่างไร? ความหมาย, เมื่อลบไฟล์ออกจาก Recycle Bin แล้วจะกู้ไฟล์คืนได้อย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เมื่อลบไฟล์ออกจาก Recycle Bin แล้วจะกู้ไฟล์คืนได้อย่างไร?

เมื่อลบไฟล์ออกจาก Recycle Bin แล้วจะกู้ไฟล์คืนได้อย่างไร

คำตอบ

เมื่อท่านได้ทำการลบไฟล์ออกจากถังขยะของท่านแล้วการที่จะทำการกู้คืน   ท่านไ้ม่                           สามารถที่จะทำการกู้คืนได้ด้วยวิธีเหมือนใน Recycle bin ได้ท่านต้องไช้ Software                           อื่นเข้ามาช่วย เท่าที่ผมรู้จักคือ โปรแกรม Recover4all ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ที่                           WWW download com ลองหาดาวน์โหลดมาเก็บไว้ใช้ก็ไม่เป็นการเสียหายนะครับ

เมื่อลบไฟล์ออกจาก Recycle Bin แล้วจะกู้ไฟล์คืนได้อย่างไร, เมื่อลบไฟล์ออกจาก Recycle Bin แล้วจะกู้ไฟล์คืนได้อย่างไร หมายถึง, เมื่อลบไฟล์ออกจาก Recycle Bin แล้วจะกู้ไฟล์คืนได้อย่างไร คือ, เมื่อลบไฟล์ออกจาก Recycle Bin แล้วจะกู้ไฟล์คืนได้อย่างไร ความหมาย, เมื่อลบไฟล์ออกจาก Recycle Bin แล้วจะกู้ไฟล์คืนได้อย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu