ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การนำของเสียออกนอกโรงงานอุตสาหกรรม?, การนำของเสียออกนอกโรงงานอุตสาหกรรม? หมายถึง, การนำของเสียออกนอกโรงงานอุตสาหกรรม? คือ, การนำของเสียออกนอกโรงงานอุตสาหกรรม? ความหมาย, การนำของเสียออกนอกโรงงานอุตสาหกรรม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การนำของเสียออกนอกโรงงานอุตสาหกรรม?

ต้องการนำของเสียออกนอกโรงงานอุตสาหกรรม อยากรู้ข้อมูลต้องทำยังไงบ้าง

คำตอบ

        ในการนำของเสียออกนอกโรงงานอุตสาหกรรมต้องตรวจสอบว่าเป็นของเสียอัตรายหรือไม่   1 กรณีของเสียอันตราย ต้องกรอกแบบฟอร์มขออนุญาตนำของเสียออกนอกโรงงานที่กรมโรงงานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม เท่านั้น   2 กรณีของเสียไม่เป็นอันตราย         ต้องกรอกแบบฟอร์มขออนุญาตนำของเสียออกนอกโรงงานที่สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัด         ต้องกรอกแบบฟอร์มขออนุญาตนำของเสียออกนอกโรงงานที่กรมโรงงานอุตสาหกรรม กรณีที่โรงงานอุตสาหกรรมประกอบกิจการในเขต จ กรุงเทพฯ         ขอแบบฟอร์มขออนุญาตนำของเสียออกนอกโรงงานที่สำนักงานอุตสาหกรรมรายสาขา 6 กรมโรงงานหรือ ดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้จากเว็บไซต์กรมโรงงาน www2 diw go th iwmb หรือติดต่อสำนักโรงงานอุตสาหกรรมรายสาขา 6 หรือสำนักบริหารจัดการวัสดุที่ไม่ใช้แล้ว กรมโรงงานอุตสาหกรรมหมายเลขโทรศัพท์ 02-3543182-3 ข้อมูลจาก กระทรวงอุตสาหกรรม

การนำของเสียออกนอกโรงงานอุตสาหกรรม, การนำของเสียออกนอกโรงงานอุตสาหกรรม หมายถึง, การนำของเสียออกนอกโรงงานอุตสาหกรรม คือ, การนำของเสียออกนอกโรงงานอุตสาหกรรม ความหมาย, การนำของเสียออกนอกโรงงานอุตสาหกรรม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu