ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เราจะเช็ค iPod ด้วยวิธีไหนได้บ้าง??, เราจะเช็ค iPod ด้วยวิธีไหนได้บ้าง?? หมายถึง, เราจะเช็ค iPod ด้วยวิธีไหนได้บ้าง?? คือ, เราจะเช็ค iPod ด้วยวิธีไหนได้บ้าง?? ความหมาย, เราจะเช็ค iPod ด้วยวิธีไหนได้บ้าง?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เราจะเช็ค iPod ด้วยวิธีไหนได้บ้าง??

iPod ไม่ยอมทำงาน เปิดหน้าจอไม่ขึ้น ควรจะตรวจเช็คอะไรบ้าง

คำตอบ

        เช็คดูที่ปุ่ม Hold ว่าได้อยู่ในตำแหน่ง Hold จะเห็นแถบสีส้ม อยู่หรือเปล่า ถ้าใช่ให้เลื่อนปุ่มจนไม่เห็นแถบสีส้ม         iPod จะไม่ทำงานหากในเครื่องไม่มีแบตเตอรี่หลงเหลืออยู่ หากคุณพยายามเปิดใช้งานหน้าจอจะปรากฏข้อความ low battery ประมาณ 3 วินาที ให้คุณนำ iPod ต่อกับ iPod Power Adapter หรือคอมพิวเตอร์ โดยทิ้งไว้อย่างน้อยประมาณ 30 นาที เครื่อง iPod จึงจะกลับมาทำงานอีกครั้ง         ถ้้าเครื่อง iPod ยังคงไม่ทำงาน ให้คุณลอง Reset ซึ่งการ Reset จะไม่มีผลต่อข้อมูลใน iPod แต่ค่าบางอย่างที่ตั้งไว้ในเครื่องอาจสูญหาย         หาก Reset แล้วยังไม่หาย ในบางกรณีคุณอาจต้องทิ้งให้ iPod พัก โดยถอดสายเชื่อมต่อออก แล้วทิ้งไว้ประมาณ 24 ชั่วโมง แล้วทำการเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์หรืิอ iPod Power Adapter แล้วทำการ Reset         ถ้าหากเครื่อง iPod สามารถกลับมาทำงานได้หลังจาก Reset ให้คุณทำการ update program iTunes และ iPod ให้เป็น version ล่าสุด ข้อมูลจาก Macintosh Center Co Ltd

เราจะเช็ค iPod ด้วยวิธีไหนได้บ้าง?, เราจะเช็ค iPod ด้วยวิธีไหนได้บ้าง? หมายถึง, เราจะเช็ค iPod ด้วยวิธีไหนได้บ้าง? คือ, เราจะเช็ค iPod ด้วยวิธีไหนได้บ้าง? ความหมาย, เราจะเช็ค iPod ด้วยวิธีไหนได้บ้าง? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu