ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กดคีย์บอร์ดเพื่อที่จะพิมพ์ภาษาไทยแล้วแต่กลายเป็นภาษาอะไรก็ไม่รู้ จะมีวิธีการแก้ไขอย่างไร?, กดคีย์บอร์ดเพื่อที่จะพิมพ์ภาษาไทยแล้วแต่กลายเป็นภาษาอะไรก็ไม่รู้ จะมีวิธีการแก้ไขอย่างไร? หมายถึง, กดคีย์บอร์ดเพื่อที่จะพิมพ์ภาษาไทยแล้วแต่กลายเป็นภาษาอะไรก็ไม่รู้ จะมีวิธีการแก้ไขอย่างไร? คือ, กดคีย์บอร์ดเพื่อที่จะพิมพ์ภาษาไทยแล้วแต่กลายเป็นภาษาอะไรก็ไม่รู้ จะมีวิธีการแก้ไขอย่างไร? ความหมาย, กดคีย์บอร์ดเพื่อที่จะพิมพ์ภาษาไทยแล้วแต่กลายเป็นภาษาอะไรก็ไม่รู้ จะมีวิธีการแก้ไขอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กดคีย์บอร์ดเพื่อที่จะพิมพ์ภาษาไทยแล้วแต่กลายเป็นภาษาอะไรก็ไม่รู้ จะมีวิธีการแก้ไขอย่างไร?

กดคีย์บอร์ดเพื่อที่จะพิมพ์ภาษาไทยแล้วแต่กลายเป็นภาษาอะไรก็ไม่รู้ จะมีวิธีการแก้ไขอย่างไร

คำตอบ

1 ให้คุณคลิกที่ปุ่ม Star gt Control Panel gt Keyboard ครับ 2 ให้คุณเลือกแท็ป Language แล้วคลิกที่ภาษา English ที่ไม่ใช่ภาษา English ของ US แล้วคลิก remove ต่อจากนั้น         ก็คลิก OK ครับ ภาษาที่พบตอนข้างต้น ก็จะหายไปครับ

กดคีย์บอร์ดเพื่อที่จะพิมพ์ภาษาไทยแล้วแต่กลายเป็นภาษาอะไรก็ไม่รู้ จะมีวิธีการแก้ไขอย่างไร, กดคีย์บอร์ดเพื่อที่จะพิมพ์ภาษาไทยแล้วแต่กลายเป็นภาษาอะไรก็ไม่รู้ จะมีวิธีการแก้ไขอย่างไร หมายถึง, กดคีย์บอร์ดเพื่อที่จะพิมพ์ภาษาไทยแล้วแต่กลายเป็นภาษาอะไรก็ไม่รู้ จะมีวิธีการแก้ไขอย่างไร คือ, กดคีย์บอร์ดเพื่อที่จะพิมพ์ภาษาไทยแล้วแต่กลายเป็นภาษาอะไรก็ไม่รู้ จะมีวิธีการแก้ไขอย่างไร ความหมาย, กดคีย์บอร์ดเพื่อที่จะพิมพ์ภาษาไทยแล้วแต่กลายเป็นภาษาอะไรก็ไม่รู้ จะมีวิธีการแก้ไขอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu