ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลืม password ไม่สามารถเปิดเครื่องได้จะทำอย่างไร?, ลืม password ไม่สามารถเปิดเครื่องได้จะทำอย่างไร? หมายถึง, ลืม password ไม่สามารถเปิดเครื่องได้จะทำอย่างไร? คือ, ลืม password ไม่สามารถเปิดเครื่องได้จะทำอย่างไร? ความหมาย, ลืม password ไม่สามารถเปิดเครื่องได้จะทำอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลืม password ไม่สามารถเปิดเครื่องได้จะทำอย่างไร?

ลืม password ไม่สามารถเปิดเครื่องได้จะทำอย่างไร

คำตอบ

ก่อนที่คุณจะลืม password คุณต้องสร้างดิสก์ที่ใช้กู้passwordเพื่อจะกันไว้ดีกว่าแก้                         ครับ ซึ่งมีขั้นตอนดังนี้ครับ 1 ให้คุณคลิกที่ปุ่ม Start gt Control Panel gt User Account 2 คลิกเลือกบัญชีผู้ใช้ที่คุณต้องการที่จะสร้างแผ่นดิสก์ป้องกันการลืม password 3 คลิกออปชัน Prevent a forgotten password 4 จะมี Fotgotten Password Wizard ขึ้นมาให้คุณอ่านขั้นตอนแล้วคลิก Next ครับ 5 ใส่ดิสก์เปล่าที่ทำการฟอร์แมตแล้ว ใส่เข้าในไดรฟ์ A แล้วคลิก Next ครับ 6 พิมพ์ password เป็นอันว่าเสร็จครับ ขั้นตอนการนำแผ่นดิสก์กู้ password มาใช้ในหน้าจอ Welcome ครับ 1   ให้คุณคลิกที่รายการผู้ใช้ password ที่อยู่บนแผ่นดิสก์ครับ 2   คลิกที่ปุ่มเครื่องหมายคำถามครับ 3   จะมีข้อความขึ้นว่า Did you forget your password จากนั้นให้คุณคลิกที่         Use your password reset disk ครับ 4   คุณจะเข้าสู่ขั้นตอนของPasswordResetWizard   ทำตามขั้นตอนจนเสร็จ         คุณก็จะใช้คอมพิวเตอร์ได้อย่างเดิมครับ

ลืม password ไม่สามารถเปิดเครื่องได้จะทำอย่างไร, ลืม password ไม่สามารถเปิดเครื่องได้จะทำอย่างไร หมายถึง, ลืม password ไม่สามารถเปิดเครื่องได้จะทำอย่างไร คือ, ลืม password ไม่สามารถเปิดเครื่องได้จะทำอย่างไร ความหมาย, ลืม password ไม่สามารถเปิดเครื่องได้จะทำอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu