ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สั่งเซฟภาพ JPEG แต่กลายเป็นภาพ BMP จะแก้ปัญหาอย่างไร?, สั่งเซฟภาพ JPEG แต่กลายเป็นภาพ BMP จะแก้ปัญหาอย่างไร? หมายถึง, สั่งเซฟภาพ JPEG แต่กลายเป็นภาพ BMP จะแก้ปัญหาอย่างไร? คือ, สั่งเซฟภาพ JPEG แต่กลายเป็นภาพ BMP จะแก้ปัญหาอย่างไร? ความหมาย, สั่งเซฟภาพ JPEG แต่กลายเป็นภาพ BMP จะแก้ปัญหาอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สั่งเซฟภาพ JPEG แต่กลายเป็นภาพ BMP จะแก้ปัญหาอย่างไร?

สั่งเซฟภาพ JPEG แต่กลายเป็นภาพ BMP จะแก้ปัญหาอย่างไร

คำตอบ

าเหตุมีสองกรณีครับ คือแฟ้มเก็บไฟล์ชั่วคราวบนอินเตอร์เน็ตอาจจะเต็มก็ได้ครับ วิธีแก้ไข 1 ให้คุณคลิกที่เมนูToolsเลือกคำสั่ง InternetOptions ครับจากนั้นเลือกแท็บGeneralแล้วคลิกปุ่ม DeleteFiles       เป็นอันว่าเสร็จขั้นตอนครับ     สาเหตุที่สองคือ อาจจะเกิดขึ้นว่าคุณเลือกออปชัน Do not save encrypted pages to disk วิธีแก้ไข 1 คลิกเมนู Tools อีกครั้ง แล้วเลือกคำสั่ง Internet Options คลิกเลือกแท็บ Advanced 2 ให้คุณคลิกที่เช็กบ็อกซ์ Do not save encrypted pages to disk         ถ้ายังไม่สามารถแก้ปัญหาได้ก็เก็บไฟล์เป็น BMP ไปก่อนครับแล้วค่อยเปลี่ยนเป็น JPEG ทีหลังก็ได้ครับ

สั่งเซฟภาพ JPEG แต่กลายเป็นภาพ BMP จะแก้ปัญหาอย่างไร, สั่งเซฟภาพ JPEG แต่กลายเป็นภาพ BMP จะแก้ปัญหาอย่างไร หมายถึง, สั่งเซฟภาพ JPEG แต่กลายเป็นภาพ BMP จะแก้ปัญหาอย่างไร คือ, สั่งเซฟภาพ JPEG แต่กลายเป็นภาพ BMP จะแก้ปัญหาอย่างไร ความหมาย, สั่งเซฟภาพ JPEG แต่กลายเป็นภาพ BMP จะแก้ปัญหาอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu