ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

นับเดือนที่คลอดบุตร?, นับเดือนที่คลอดบุตร? หมายถึง, นับเดือนที่คลอดบุตร? คือ, นับเดือนที่คลอดบุตร? ความหมาย, นับเดือนที่คลอดบุตร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

นับเดือนที่คลอดบุตร?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp กรณีที่ลาออกจากงานลูกจ้างคลอดบุตรภายใน 6 เดือน จะนับสิทธิเงินสมทบตั้งแต่เมื่อไร นับเดือนที่คลอดบุตรจะต้องส่งเงินสมทบนับ 7 เดือนภายใน 15 เดือนหรือไม่

คำตอบ

                  นับเดือนที่สิ้นสภาพความเป็นผู้ประกันตนย้อนขึ้นไป 15 เดือน ต้องมีการจ่ายเงินสมทบไม่น้อยกว่า 7 เดือน กรณีผู้ประกันตนใช้สิทธิหลังจากสิ้นสภาพความเป็นผู้ประกันตน สามารถใช้สิทธิได้ 4 กรณี คือ กรณีประสบอันตรายหรือเจ็บป่วย กรณีคลอดบุตร กรณีทุพพลภาพ และกรณีตาย โดยสามารถใช้สิทธิได้ภายในระยะเวลา 6 เดือน นับแต่วันสิ้นสภาพความเป็นผู้ประกันตน หรือตามระยะเวลาตามที่กำหนดในพระราชกฤษฏีกา การนับสิทธิให้นับจากวันสิ้นสภาพความเป็นผู้ประกันตนว่าส่งเงินสมทบ 4 กรณีดังกล่าวข้างต้นครบในกรณีใด สามารถใช้สิทธิกรณีนั้นต่อไปได้อีก 6 เดือน โดยไม่ต้องนับเงินสมทบอีก ณ วันที่ใช้สิทธิ

นับเดือนที่คลอดบุตร, นับเดือนที่คลอดบุตร หมายถึง, นับเดือนที่คลอดบุตร คือ, นับเดือนที่คลอดบุตร ความหมาย, นับเดือนที่คลอดบุตร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu