ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

แต่งเมนู Start ให้กับ Windows xp?, แต่งเมนู Start ให้กับ Windows xp? หมายถึง, แต่งเมนู Start ให้กับ Windows xp? คือ, แต่งเมนู Start ให้กับ Windows xp? ความหมาย, แต่งเมนู Start ให้กับ Windows xp? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

แต่งเมนู Start ให้กับ Windows xp?

การปรับแต่งเมนู Start ให้กับ Windows xp ทำอย่างไร

คำตอบ

การปรับแต่งเมนูสตาร์ทให้วินโดวส์เอ็กซ์พีให้เหมาะสมกับการใช้งานของท่านก็เป็นส่วนสำคัญ ที่ทำให้ท่านได้ทำงานได้คล่องขึ้น   เนื่องจากแต่ละเมนูของเมนูสตาร์สในวินโดวส์เอ็กซ์พีนั้นมีการ ใช้งานที่แตกต่างกัน   ถ้าหากว่าท่านคุ้นเคยกับการใ่ช้งานกับรูปลักษณ์แบบเดิมๆ   เช่น วินส์   2000 หรือ   วินส์   98 ท่านก็ควรเลือกใช้แบบ Classic   start   menu   นอกจากการเลือกใช้สตาร์ทเมนูแล้ว ท่านยังสามารถปรับแต่งสตาร์ทเมนูให้ใช้งานได้รวดเร็วและคล่องขึ้นอีกด้วย   ขั้นแรกให้ท่านคลิกขวา บนพื้นที่ว่างของทาสก์บาร์แล้วเลือก   Properties   แล้วให้ท่านเลือกคลิกที่แท็บ Start   menu เลือกแบบ เมนูนที่ท่านชอบโดยคลิกที่บัตตอนของแบบสตาร์ทเมนูโดยจะมีให้เลือก   2   รูปแบบ   คือ   Start   menu   และ   Classic   start   menu   จากนั้นท่านยังสามารถปรับแต่งสตาร์ทเมนูของท่านได้โดยให้คลิกที่ปุ่ม Customize แล้วทำการปรับแต่งไำด้ตามที่ท่านต้องการ

แต่งเมนู Start ให้กับ Windows xp, แต่งเมนู Start ให้กับ Windows xp หมายถึง, แต่งเมนู Start ให้กับ Windows xp คือ, แต่งเมนู Start ให้กับ Windows xp ความหมาย, แต่งเมนู Start ให้กับ Windows xp คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu