ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้าบุหรี่อันตรายทำไมบางคนสูบแล้วช่วยคลาเครียดได้?, ถ้าบุหรี่อันตรายทำไมบางคนสูบแล้วช่วยคลาเครียดได้? หมายถึง, ถ้าบุหรี่อันตรายทำไมบางคนสูบแล้วช่วยคลาเครียดได้? คือ, ถ้าบุหรี่อันตรายทำไมบางคนสูบแล้วช่วยคลาเครียดได้? ความหมาย, ถ้าบุหรี่อันตรายทำไมบางคนสูบแล้วช่วยคลาเครียดได้? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้าบุหรี่อันตรายทำไมบางคนสูบแล้วช่วยคลาเครียดได้?

ถ้าบุหรี่อันตรายทำไมบางคนสูบแล้วช่วยคลาเครียดได้

คำตอบ

                สำหรับผู้ที่เสพติดบุหรี่แล้วจะรู้สึกเช่นนี้ เพราะนิโคตินมีฤทธิ์กระตุ้นสมองในระยะแรก และกดสมอในระยะตามมา ในระยะที่กดสมองจะทำให้ผู้สูบบุหรี่เริ่มคิดอะไรช้าลงหรือคิดไม่ออก ต้องเริ่มจุดบุหรี่สูบใหม่ เพื่อกระตุ้นสมองอีกครั้งและจะเป็นเช่นนี้ไปเรื่อยๆ ผู้สูบบุหรี่จึงรู้สึกว่าการสูบบุหรี่แล้วสามารถคลายเรียดได้ความเคยชินที่จะต้องสูบบุหรี่จึงจะทำงานได้ จะเป็นเฉพาะในช่วยที่กำลังเลิกสูบบุหรี่เท่านั้น เมื่อเลิกสูบได้สำเร็จสมองจะทำงานเป็นปกติ โดยไม่ต้องอาศัยนิโคตินมากระตุ้นและสามารถคลายเรียดด้วยวิธีอื่นๆ ได้อีกมากมาย ข้อมูลจาก กลุ่มควบคุมการบริโภคยาสูบและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

ถ้าบุหรี่อันตรายทำไมบางคนสูบแล้วช่วยคลาเครียดได้, ถ้าบุหรี่อันตรายทำไมบางคนสูบแล้วช่วยคลาเครียดได้ หมายถึง, ถ้าบุหรี่อันตรายทำไมบางคนสูบแล้วช่วยคลาเครียดได้ คือ, ถ้าบุหรี่อันตรายทำไมบางคนสูบแล้วช่วยคลาเครียดได้ ความหมาย, ถ้าบุหรี่อันตรายทำไมบางคนสูบแล้วช่วยคลาเครียดได้ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu