ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคารจริงหรือ??, มีสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคารจริงหรือ?? หมายถึง, มีสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคารจริงหรือ?? คือ, มีสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคารจริงหรือ?? ความหมาย, มีสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคารจริงหรือ?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคารจริงหรือ??

มีสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคารจริงหรือ

คำตอบ

        จนถึงขณะนี้นักวิทยาศาสตร์ยังไม่พบหลักฐานใดที่จะบ่งบอกว่ามีสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคารจริง ๆ แม้ว่าจะมีการพบสิ่งคล้ายฟอสซิลสิ่งมีชีวิตบนก้อนหินจากดาวอังคารเมื่อไม่นานมานี้ก็ตาม แต่ข้อโต้แย้งก็มีมากไม่น้อยไปกว่าข้อสนับสนุน ในขณะนี้จึงต้องถือว่า บนดาวอังคารไม่มีสิ่งมีชีวิต         อย่างไรก็ตาม นักดาราศาสตร์จำนวนไม่น้อยที่คิดว่า ไม่ใช่เรื่องแปลกที่อาจจะมีสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคารบ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอดีต ซึ่งนักดาราศาสตร์เชื่อว่าดาวอังคารจะมีสภาพแวดล้อมที่น่าอยู่มากกว่าโลกเสียอีก แต่อย่างไรก็ตาม สิ่งมีชีวิตบนดาวอังคารนั้นจะอยู่ในรูปของสิ่งมีชีวิตระดับแบคทีเรียหรือสิ่งมีชีวิตระดับต่ำเท่านั้น เรื่องที่จะมีวิวัฒนาการเป็นสิ่งมีชีวิตชั้นสูงมาทำสงครามกับชาวโลกหรือส่งกระแสจิตคุยกันนั้น เป็นไปไม่ได้   ข้อมูลจาก สมาคมดาราศาสตร์ไทย

มีสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคารจริงหรือ?, มีสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคารจริงหรือ? หมายถึง, มีสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคารจริงหรือ? คือ, มีสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคารจริงหรือ? ความหมาย, มีสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคารจริงหรือ? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu