ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สอนผม เปลียนข้อมูลใน hotmail.com ที่คับ?, สอนผม เปลียนข้อมูลใน hotmail.com ที่คับ? หมายถึง, สอนผม เปลียนข้อมูลใน hotmail.com ที่คับ? คือ, สอนผม เปลียนข้อมูลใน hotmail.com ที่คับ? ความหมาย, สอนผม เปลียนข้อมูลใน hotmail.com ที่คับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สอนผม เปลียนข้อมูลใน hotmail.com ที่คับ?

nbsp Plzzzzzzzzzzz Thank

คำตอบ

เมื่อท่านต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัวใน Hotmail ท่านสามารทำได้โดยเข้าไปที่ Options ซึ่ง ผมได้ในำเสนอการเ้ข้าที่เมนูนี้แล้ว เมื่อท่านเข้าไปใน Options แล้วให้ท่านเลือกเข้าไปที่ My Profile ท่านก็เห็นรายละเอียดแกี่ยวกับข้อมูลส่วนตัวของท่านและสามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่ท่านจะไม่สามารถ เปลี่ยนแปลง Password ได้ ถ้าท่านต้องการเปลี่ยนแปลง Password ท่านต้องกลับมาที่เมนู Options แล้วเลือกเข้าไปที่ Password โปรแกรมจะให้ท่านใส่รหัสเดิมก่อนเข้าทำการแก้ไข เมื่อท่านได้ใส่รหัส ผ่านเข้าไปแล้ว ท่านก็จะสามารถทำการเปลี่ยนแปลงรหัสของท่านได้โดยให้ทำตามขั้นตอนของโปรแกรม   ที่มา smiletips

สอนผม เปลียนข้อมูลใน hotmail.com ที่คับ, สอนผม เปลียนข้อมูลใน hotmail.com ที่คับ หมายถึง, สอนผม เปลียนข้อมูลใน hotmail.com ที่คับ คือ, สอนผม เปลียนข้อมูลใน hotmail.com ที่คับ ความหมาย, สอนผม เปลียนข้อมูลใน hotmail.com ที่คับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu