ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ความหมายของคำว่า “กิ๊ก” กับ “แฟน”?, ความหมายของคำว่า “กิ๊ก” กับ “แฟน”? หมายถึง, ความหมายของคำว่า “กิ๊ก” กับ “แฟน”? คือ, ความหมายของคำว่า “กิ๊ก” กับ “แฟน”? ความหมาย, ความหมายของคำว่า “กิ๊ก” กับ “แฟน”? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ความหมายของคำว่า “กิ๊ก” กับ “แฟน”?

ความหมายของคำว่า “กิ๊ก” กับ “แฟน” คืออะไร ผู้ใหญ่อย่างเราไม่เข้าใจครับ

คำตอบ

        “ กิ๊ก ” หรือ “ ชู้ทางใจ ” ในระหว่างคน 2 คน เป็น “ กิ๊ก ” ใครสักคนที่สามารถคุยด้วย ปรึกษาด้วยได้ทุกเรื่อง โดยไม่จำเป็นต้องเปิดเผยรายละเอียดส่วนตัวของแต่ละฝ่าย ไม่ต้องเอาอกเอาใจกัน แค่พบ พูดคุย ไปเที่ยวกันสนุก ๆ แล้วก็ต่างแยกย้ายกันไป โดยไม่มีข้อผูกพัน ไม่มีพันธะ แล้วก็ไม่มีการต่อว่าต่อขานกัน ส่วน “ แฟน ” นั้นค่อนข้างจะแตกต่างจาก “ กิ๊ก ” ในระหว่างคน 2 คน จะมีข้อตกลงร่วมกัน มีพันธะมีข้อผูกพัน หรือคำมั่นสัญญา ต่อกัน ต้องคอยเอาอกเอาใจซึ่งกันและกัน และต่างต้องเปิดเผยรายละเอียด ตลอดจนข้อมูลส่วนตัวทุกเรื่อง โดย รุ่งทิวา บุพพันเหรัญ สถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นราชนครินทร์ ที่มา เว็บไซต์สถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นราชนครินทร์

ความหมายของคำว่า “กิ๊ก” กับ “แฟน”, ความหมายของคำว่า “กิ๊ก” กับ “แฟน” หมายถึง, ความหมายของคำว่า “กิ๊ก” กับ “แฟน” คือ, ความหมายของคำว่า “กิ๊ก” กับ “แฟน” ความหมาย, ความหมายของคำว่า “กิ๊ก” กับ “แฟน” คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu