ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำอย่างไรจะเลิกบุหรี่ได้สำเร็จ?, ทำอย่างไรจะเลิกบุหรี่ได้สำเร็จ? หมายถึง, ทำอย่างไรจะเลิกบุหรี่ได้สำเร็จ? คือ, ทำอย่างไรจะเลิกบุหรี่ได้สำเร็จ? ความหมาย, ทำอย่างไรจะเลิกบุหรี่ได้สำเร็จ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำอย่างไรจะเลิกบุหรี่ได้สำเร็จ?

ทำอย่างไรจะเลิกบุหรี่ได้สำเร็จ

คำตอบ

ตัดบุหรี่อย่าให้เหลือเยื่อใย           เมื่อคุณตั้งใจแน่วแน่แล้วว่าวันนี้เป็นวันดีที่จะเลิกบุหรี่ ให้ทิ้งบุหรี่ และอุปกรณ์การสูบให้หมด อย่าเก็บไว้ กำหนดเป้าหมายระยะสั้น         กำหนดเป้าหมายไว้ว่าคุณจะไม่สูบบุหรี่ให้ได้ตลอดวัน และจงปลื้มปิติกับความสำเร็จของคุณที่สามารถยืนหยัดมาได้ทั้งวัน คิดในทางบวก         ถ้าคุณนึกอยากสูบบุหรี่ ให้เตือนตนเองด้วยเหตุผลต่างๆ ที่ทำให้คุณอยากเลิกสูบบุหรี่ ให้รางวัลกับตัวเอง         เอาเงินที่คุณจะใช้ซื้อบุหรี่ไว้ฉลองให้กับความสำเร็จที่คุณเลิกสูบบุหรี่มาได้ครบ 1 สัปดาห์ ซึ่งภายใน 1 สัปดาห์ คุณจะเก็บเงินได้ถึง 200-300 บาท อย่าอยู่ว่างๆ         อย่าปล่อยให้ตัวเองว่าง หาอะไรที่ชอบทำ เช่น ตกแต่งบ้าน ทำสวน หรือออกกำลังกาย เปลี่ยนกิจวัตรประจำวัน         ถ้าโดยปกติคุณมักสูบบุหรี่ขณะดื่มกาแฟ ให้เปลี่ยนมาดื่มน้ำเย็นๆ แทน ควบคุมน้ำหนัก         ถ้าคุณรู้สึกหิวมากกว่าปกติ ให้หลีกเลี่ยงอาหารที่มีแป้ง น้ำตาล และอาหารที่มีแคลอลี่สูง ให้พยายามทานผักและผลไม้เยอะๆ อย่าอ่อนไหว         อย่าคิดว่าสูบบุหรี่เพียงมวนเดียวคงไม่เป็นไร เพราะแม้มวนเดียวก็อาจทำให้คุณหวนกลับไปสูบบุหรี่อีกได้ เอาชนะความอยาก         ถ้าคุณรู้สึกหงุดหงิด อยากสูบบุหรี่มากให้ดื่มน้ำเย็น หรือล้างหน้า หากต้องการมีใครสักคนที่เข้าใจคุณ คุณอาจโทรไปคุยกับเพื่อนหรือคนที่มีประสบการณ์ในการเลิกสูบบุหรี่   ที่มา มูลนิธิรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่

ทำอย่างไรจะเลิกบุหรี่ได้สำเร็จ, ทำอย่างไรจะเลิกบุหรี่ได้สำเร็จ หมายถึง, ทำอย่างไรจะเลิกบุหรี่ได้สำเร็จ คือ, ทำอย่างไรจะเลิกบุหรี่ได้สำเร็จ ความหมาย, ทำอย่างไรจะเลิกบุหรี่ได้สำเร็จ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu