ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ไอค่อนที่ Task bar?, ไอค่อนที่ Task bar? หมายถึง, ไอค่อนที่ Task bar? คือ, ไอค่อนที่ Task bar? ความหมาย, ไอค่อนที่ Task bar? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ไอค่อนที่ Task bar?

การใส่ไอค่อนโปรแกรมที่ Task bar  ทำได้อย่างไร

คำตอบ

1     คลิกขวาตรงพื้นที่ว่างบนทาสก์บาร์เลือก Lock   the   Taskbar   เพื่อเอาเครื่องหมายถูกออก ถ้าหากท่านเห็นว่า             ตรงข้อความนี้ไม่มีเครื่องหมายถูกอยู่ก็ให้ข้ามขั้นตอนนี้ได้เลยครับ 2     ให้ท่านนำเมาส์ไปชี้ที่ขอบของทาสก์บาร์จะได้เป็นรูปลูกศรแล้วให้ท่านคลิกซ้ายค้างเอาไว้แล้วเลื่อนขึ้นมา 1 ขั้น             ท่านก็จะได้ทาสก์บาร์ที่เป็น   2 ชั้น   ชั้นแรกสำหรับรองรับโปรแกรมที่จะนำมาเพิม ชั้นที่สองสำหรับเป็นมุมมอง             ในการเปิดโปรแกรมต่างๆ 3     คลิกเม้าส์ค้างเอาไว้ที่โปรแกรมที่ท่านต้องการจะใส่ที่ทาสก์บาร์แล้วลากลงมาใส่ที่ทาสก์บาร์ได้เลยท่านก็จะได้             มีโปรแกรมอยู่ที่ทาสก์บาร์ 4     เมื่อท่านใส่โปรแกรมเรียบร้อยให้ท่านคลิกขวาอีกครั้งที่ทาสก์บาร์แล้วเลือก   Lock   the Taskbar   เพื่อล็อก             ทาสก์บาร์ไม่ให้เคลื่อนย้ายได้

ไอค่อนที่ Task bar, ไอค่อนที่ Task bar หมายถึง, ไอค่อนที่ Task bar คือ, ไอค่อนที่ Task bar ความหมาย, ไอค่อนที่ Task bar คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu