ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะทำอย่างไรเมื่อเปิด Excel ขึ้นมาแล้วช่องเซลส์ทุกช่องมีขนาดเล็กมองแล้วทำให้ใช้งานยาก?, จะทำอย่างไรเมื่อเปิด Excel ขึ้นมาแล้วช่องเซลส์ทุกช่องมีขนาดเล็กมองแล้วทำให้ใช้งานยาก? หมายถึง, จะทำอย่างไรเมื่อเปิด Excel ขึ้นมาแล้วช่องเซลส์ทุกช่องมีขนาดเล็กมองแล้วทำให้ใช้งานยาก? คือ, จะทำอย่างไรเมื่อเปิด Excel ขึ้นมาแล้วช่องเซลส์ทุกช่องมีขนาดเล็กมองแล้วทำให้ใช้งานยาก? ความหมาย, จะทำอย่างไรเมื่อเปิด Excel ขึ้นมาแล้วช่องเซลส์ทุกช่องมีขนาดเล็กมองแล้วทำให้ใช้งานยาก? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะทำอย่างไรเมื่อเปิด Excel ขึ้นมาแล้วช่องเซลส์ทุกช่องมีขนาดเล็กมองแล้วทำให้ใช้งานยาก?

จะทำอย่างไรเมื่อเปิด Excel ขึ้นมาแล้วช่องเซลส์ทุกช่องมีขนาดเล็กมองแล้วทำให้ใช้งานยาก

คำตอบ

โดยมากแล้วเมื่อเปิดโปรแกรมขึ้นมาครั้งแรกเซลส์จะมีขนาดเล็ก ถ้าต้องการจะทำให้                             เซลส์มีขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อจะได้มองแล้วรู้สึกน่าใช้มากขึ้นก็สามารถทำได้ดังนี้ 1 ให้นำเมาส์ไปวางตรงตำแหน่งระหว่างแถวและคอลัมน์ดังตัวอย่างในรูป แล้วทำการ คลิกเมาส์ 1ครั้ง เพื่อ         เป็นการเลือกเซลส์ทั้งหมด จะสังเกตุเห็นว่าเซลส์ทั้งหมดจะเป็นสีทึบ

จะทำอย่างไรเมื่อเปิด Excel ขึ้นมาแล้วช่องเซลส์ทุกช่องมีขนาดเล็กมองแล้วทำให้ใช้งานยาก, จะทำอย่างไรเมื่อเปิด Excel ขึ้นมาแล้วช่องเซลส์ทุกช่องมีขนาดเล็กมองแล้วทำให้ใช้งานยาก หมายถึง, จะทำอย่างไรเมื่อเปิด Excel ขึ้นมาแล้วช่องเซลส์ทุกช่องมีขนาดเล็กมองแล้วทำให้ใช้งานยาก คือ, จะทำอย่างไรเมื่อเปิด Excel ขึ้นมาแล้วช่องเซลส์ทุกช่องมีขนาดเล็กมองแล้วทำให้ใช้งานยาก ความหมาย, จะทำอย่างไรเมื่อเปิด Excel ขึ้นมาแล้วช่องเซลส์ทุกช่องมีขนาดเล็กมองแล้วทำให้ใช้งานยาก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu