ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะปรับเปลี่ยนรูปแบบเสียงใหม่ให้ Winamp ไ้ด้หรือไม่?, จะปรับเปลี่ยนรูปแบบเสียงใหม่ให้ Winamp ไ้ด้หรือไม่? หมายถึง, จะปรับเปลี่ยนรูปแบบเสียงใหม่ให้ Winamp ไ้ด้หรือไม่? คือ, จะปรับเปลี่ยนรูปแบบเสียงใหม่ให้ Winamp ไ้ด้หรือไม่? ความหมาย, จะปรับเปลี่ยนรูปแบบเสียงใหม่ให้ Winamp ไ้ด้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะปรับเปลี่ยนรูปแบบเสียงใหม่ให้ Winamp ไ้ด้หรือไม่?

จะปรับเปลี่ยนรูปแบบเสียงใหม่ให้ Winamp ไ้ด้หรือไม่

คำตอบ

ถ้าท่านไม่ชอบรูปแบบของเสียงที่โปรแกรมได้ตั้งค่ามาให้ท่านก็สามารถปรับแต่งได้โดยคลิกที่ปุ่ม EQ Eqaulizer โปรแกรมก็จะแสดง ชุดปรับแต่งเสียงให้ท่านได้ปรับแต่งเสียงได้ตามชอบ เมื่อท่าน ได้ปรับแต่งจนเป็นที่พอใจแล้วก็ให้คลิกที่ ON เพื่อเป็นการเปิดใช้งานซึ่งโดยปกติ โปรแกรมจะตั้งค่า   มาให้เป็น Auto และถ้าท่านต้องการเก็บเอาค่าต่างๆที่ท่านได้ปรับเปลี่ยนเอาไว้ฟังตลอดไปก็ให้ท่าน คลิกที Presets gt save gt Defualt ท่านก็จะได้รูปแบบของเสียงที่ท่านชอบไว้ฟ้งทุกครั้งที่ท่านได้   เปิดโปรแกรมขึ้นมาใช้

จะปรับเปลี่ยนรูปแบบเสียงใหม่ให้ Winamp ไ้ด้หรือไม่, จะปรับเปลี่ยนรูปแบบเสียงใหม่ให้ Winamp ไ้ด้หรือไม่ หมายถึง, จะปรับเปลี่ยนรูปแบบเสียงใหม่ให้ Winamp ไ้ด้หรือไม่ คือ, จะปรับเปลี่ยนรูปแบบเสียงใหม่ให้ Winamp ไ้ด้หรือไม่ ความหมาย, จะปรับเปลี่ยนรูปแบบเสียงใหม่ให้ Winamp ไ้ด้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu