ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การบรรทุกของผู้ขับขี่ต้องปฏิบัติอย่างไร?, การบรรทุกของผู้ขับขี่ต้องปฏิบัติอย่างไร? หมายถึง, การบรรทุกของผู้ขับขี่ต้องปฏิบัติอย่างไร? คือ, การบรรทุกของผู้ขับขี่ต้องปฏิบัติอย่างไร? ความหมาย, การบรรทุกของผู้ขับขี่ต้องปฏิบัติอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การบรรทุกของผู้ขับขี่ต้องปฏิบัติอย่างไร?

การบรรทุกของผู้ขับขี่ต้องปฏิบัติอย่างไร

คำตอบ

1 ความกว้าง   ได้ไม่เกินส่วนกว้างของตัวรถ 2 ความยาว         -   ด้านหน้ายื่นไม่เกินหน้าหม้อรถ         -   ด้านหลังยื่นพ้นตัวรถไม่เกิน   2 50   เมตร 3 ความสูง       -   กรณีรถบรรทุกให้บรรทุกสูงจากพื้นทางได้ไม่เกิน   3 00   เมตร   แต่ถ้ารถมีความกว้างของรถเกินกว่า   2 30   เมตร   ให้บรรทุกสูงจากพื้อทางได้ไม่เกิน   3 80   เมตร 4 ต้องจัดให้มีสิ่งป้องกันคน   สัตว์   หรือสิ่งของที่บรรทุกตกหล่น   รั่วไหลส่งกลิ่น   ส่องแสงสะท้อน   หรือปลิวไปจากรถ   อันอาจก่อให้เกิดเหตุเดือดร้อน   รำคาญ   ทำให้สกปรกเสื่อมเสียสุขภาพอนามัย   หรือก่อให้เกิดอันตรายแก่ประชาชนหรือทรัพย์สิน ข้อมูลจาก กรมการขนส่งทางบก

การบรรทุกของผู้ขับขี่ต้องปฏิบัติอย่างไร, การบรรทุกของผู้ขับขี่ต้องปฏิบัติอย่างไร หมายถึง, การบรรทุกของผู้ขับขี่ต้องปฏิบัติอย่างไร คือ, การบรรทุกของผู้ขับขี่ต้องปฏิบัติอย่างไร ความหมาย, การบรรทุกของผู้ขับขี่ต้องปฏิบัติอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu