ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ขอคำแนะนำในการคบแฟน?, ขอคำแนะนำในการคบแฟน? หมายถึง, ขอคำแนะนำในการคบแฟน? คือ, ขอคำแนะนำในการคบแฟน? ความหมาย, ขอคำแนะนำในการคบแฟน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ขอคำแนะนำในการคบแฟน?

          หนูอายุ 16 ปีค่ะ คบกับแฟนมาเกือบ 2 ปีแล้ว ขอคำแนะนำในการคบแฟน และเรื่องเพศสัมพันธ์ที่เหมาะสมด้วยค่ะ

คำตอบ

วัยรุ่นมีแฟนหรือไม่มีแฟนไม่ใช่เรื่องแปลก คนที่ไม่มีแฟนอาจคิดว่า hellip ยังไม่ควร hellip ยังไม่ถึงเวลา hellip หรือเจ้าตัวเอง มีท่าทีไม่เปิดโอกาสให้หนุ่มๆ คนไหนมาข้องแวะ คนที่มีแฟน อาจคิดว่า hellip สนุกดี hellip เป็นแฟชั่น hellip เด่นดี เพราะมีคนมาชอบ มีแฟนแล้วจะคบอย่างไร                   การคบกันเป็นแฟนของวัยรุ่นหญิงชายมีหลายรูปแบบ บางคู่ไปไหนมาไหนพร้อมๆ กันกับเพื่อนๆ สนุกสนานกันไปตามกลุ่ม hellip ปลอดภัยแน่กับรูปแบบนี้แต่กับคู่ที่แยกตัวไปลำพัง hellip บรรยากาศที่ปลอดภัยคือต้องไม่เป็นที่ลับตาคน เพื่อง่ายต่อการบังคับใจตนเอง เพราะวัยรุ่นมีพัฒนาทางทางเพศ มีอารมณ์ ความรู้สึกเหมือนผู้ใหญ่ แต่ควบคุมได้น้อยกว่า ยิ่งรักกันด้วยแล้ว ย่อมอยากที่จะแสดงความรักต่อกัน การที่อยู่ในบรรยากาศที่ลับตา ในห้องสองต่อสอง ในโรงหนังมืดๆ ในบ้านที่ไม่มีใครอยู่ hellip hellip วัยรุ่นหญิงมักจะปกป้องตนเองไม่ได้ ใจพาไป แต่ฝ่ายหญิงต้องพึงระวัง ความรักอาจไม่ใช่ความหมายเดียวกัน ขณะที่เราต้องการให้เขาใส่ใจ เอื้ออาทร จับมือบ้าง ลูบหัวบ้าง แต่ฝ่ายชายต้องการมากกว่านั้น เขาจะจับมือถือแขน จับเอว จับไหล่ จับอก สุดท้ายก็ถึงจุดจบที่วัยรุ่นหญิงไม่สามารถปกป้องความภาคภูมิใจของความเป็นหญิงได้ คู่รักในวัยรุ่นส่วนมากไม่ได้จบลงสวยงามด้วยว่าเรารักกันตลอดไป ที่มา เว็บไซต์สถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นราชนครินทร์

ขอคำแนะนำในการคบแฟน, ขอคำแนะนำในการคบแฟน หมายถึง, ขอคำแนะนำในการคบแฟน คือ, ขอคำแนะนำในการคบแฟน ความหมาย, ขอคำแนะนำในการคบแฟน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu