ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เพลงรักริมฝั่งโขงจะหาฟังได้อย่างไรค่ะ?, เพลงรักริมฝั่งโขงจะหาฟังได้อย่างไรค่ะ? หมายถึง, เพลงรักริมฝั่งโขงจะหาฟังได้อย่างไรค่ะ? คือ, เพลงรักริมฝั่งโขงจะหาฟังได้อย่างไรค่ะ? ความหมาย, เพลงรักริมฝั่งโขงจะหาฟังได้อย่างไรค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เพลงรักริมฝั่งโขงจะหาฟังได้อย่างไรค่ะ?

จะฟังเพลงรักริมฝั่งโขงได้ที่ไหน

คำตอบ

เพลง Title เพลงรักริมฝั่งโขง ศิลปิน Artist เวียร์ - alexandra อเล็กซานดร้า ธิดาวัล บุญช่วย อัลบั้ม Album เพลงประกอบละคร เพลงรักสองฝั่งโขง Lyrics เนื้อเพลง เพลงรักริมฝั่งโขง   ช บ่ฮู้เป็นหยัง เห็นหน้านางแล้วใจอ้ายสั่น   ญ บ่ฮู้คือกันหรือเป็นสวรรค์สั่งมา   ช อ้ายเก็บใจไว้ บ่เคยฮักไผดอกหนา   ญ บ่เซื่ออ้ายว่า ย้านตั๋วให่น้องฮ้องไห่   ช อ้ายเว้าจากใจ น้องนางเป็นนางในฝัน   ญ อย่ามาเว้าหวาน ย้านฮักแล้วอ้ายเปลี่ยนใจ   ช อ้ายให้สัญญา ซิฮักเจ้าฮอดมื่อตาย   ญ จำคำอ้ายไว้ ฟ้าดินให้เป็นพยาน ช ฮักอ้ายบ่น้อง   ญ น้องบอกบ่ได้ ขอเวลาใจได้เฮียนฮู้ซึ่งกันและกัน   ช ซิรอวันนั้น วันฮักสองเฮาสุขสัน   ญ กี่ปีกี่วันน้องนั่นบ่มีเปลี่ยนใจ   ช หัวใจมีแรงสู้ต่อไปบ่มีไหวหวั่น   ญ เผื่อฮักเฮานั้น น้องนี้ขอเป็นแฮงใจ   ช วันใดอ้ายท้อขอยิ้มหวาน ๆ ได้ไหม   ญ น้องขอส่งใจให้อ้ายได้ทุกเวลา   สามารถรับฟังเพลงได้ที่ website ต่อไปนี้ www bloggang com

เพลงรักริมฝั่งโขงจะหาฟังได้อย่างไรค่ะ, เพลงรักริมฝั่งโขงจะหาฟังได้อย่างไรค่ะ หมายถึง, เพลงรักริมฝั่งโขงจะหาฟังได้อย่างไรค่ะ คือ, เพลงรักริมฝั่งโขงจะหาฟังได้อย่างไรค่ะ ความหมาย, เพลงรักริมฝั่งโขงจะหาฟังได้อย่างไรค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu