ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การสกัดสารจากต้นสาบเสือ?, การสกัดสารจากต้นสาบเสือ? หมายถึง, การสกัดสารจากต้นสาบเสือ? คือ, การสกัดสารจากต้นสาบเสือ? ความหมาย, การสกัดสารจากต้นสาบเสือ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การสกัดสารจากต้นสาบเสือ?

nbsp nbsp nbsp ผมอยากทราบวิธีสกัดสารจากต้นสาบเสือครับ เพราะจากการสังเกตในสมัยเด็ก nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp เมื่อมีบาดแผลสดคุณยายจะนำใบสาบเสือมาตำและนำมาปิดที่แผลสามารถห้ามเลือดได้ครับ nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ผมเลยอยากทราบว่าสารในต้นสาบเสือที่มีคุณสมบัติห้ามเลือดได้นั้นคือสารอะไร nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp และอยากทราบวิธีสกัดสารนี้ครับ ผมจะนำไปทำโครงงานครับ nbsp nbsp nbsp จากคุณ ภานุพันธ์

คำตอบ

มีรายงานว่าสารสกัดจากใบสาบเสือมีคุณสมบัติห้ามเลือด แต่รายงานการวิจัยส่วนใหญ่ไม่ได้ศึกษาถึงสารออกฤทธิ์ของสาบเสือที่มีคุณสมบัติห้ามเลือด มีเพียงการศึกษาฉบับเดียวเท่านั้นที่ศึกษาพบว่าสารออกฤทธิ์คือ flavone ส่วนวิธีการสกัดคุณคงต้องศึกษาจากงานวิจัยเองค่ะ เพราะมีรายละเอียดในแต่ละงานวิจัยแตกต่างกันไป สามารถมาสืบค้นข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงาน หรือจะให้ส่งข้อมูลไปให้ทางไปรษณีย์ก็ได้ มีค่าบริการข้อมูลด้วยค่ะ หรือคุณอาจจะลองสืบค้นจาก www pubmed com ดูก่อนได้ค่ะ ที่มา

การสกัดสารจากต้นสาบเสือ, การสกัดสารจากต้นสาบเสือ หมายถึง, การสกัดสารจากต้นสาบเสือ คือ, การสกัดสารจากต้นสาบเสือ ความหมาย, การสกัดสารจากต้นสาบเสือ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu