ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สารอีเฟดรีน คืออะไร?, สารอีเฟดรีน คืออะไร? หมายถึง, สารอีเฟดรีน คืออะไร? คือ, สารอีเฟดรีน คืออะไร? ความหมาย, สารอีเฟดรีน คืออะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สารอีเฟดรีน คืออะไร?

ตอนนี้ เรื่องราวจริงที่ยิ่งกว่านิยายของ คุณประกิตเผ่า ทมทิตชงค์ ซึ่งเป็นที่สนใจในขณะนี้ เจ้า อีเฟรดรีนอยู่ที่ไหน เป็นมายังไง ไปเรียบเรียงมาพอสังเขป ephedrine - อีเฟดรีน เป็นวัตถุออกฤทธิ์ ประเภท 2 การนำมาใช้ต้องอยู่ในการควบคุมของแพทย์ โดยในประเทศไทยพบว่านำมาใช้ขยายหลอดลมและลดความอ้วน โดยสารอีเฟดรีน ephedrine เป็นสารสกัดจากพืชหม่าฮวงซู่ หากนำเข้ามาจากจีนจะเป็นรูปแบบสมุนไพร ที่อินเดียอยู่ในรุปกากน้ำตาล ส่วนในแถบยุโรปนำเข้ามาในรูปแบบสารเคมีที่ออกฤทธิ์เข้มข้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การนำเข้าต้องขออนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา อย หากนำมาดื่มเป็นนำชาก็จะออกฤทธิ์เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ที่มา nbsp nbsp nbsp nbsp สำนักข่าวกรมประชาสัมพันธ์ ผู้เสนอ กลุ่มวิเคราะห์ข่าวและฐานข้อมูล สำนักโฆษก เรียบเรียงใหม่ mayom นอกจากนี้ยังมีการเสนอข่าว เกี่ยวกับสารนี้ ว่ามีอยู่ในผลิตภัณฑ์บางตัวที่โฆษณาว่า ลดความอ้วน หรือช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้ออีกด้วย อย ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีต่อเจ้าพนักงานตำรวจ ตามพระราชบัญญัติวัตถุที่ออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท พ ศ 2518 ฐานนำเข้าและจำหน่ายวัตถุออกฤทธิ์โดยมิได้รับอนุญาต มีโทษจำคุกตั้งแต่ 5-20 ปี และปรับ 100 000 ndash 400 000 บาท หากได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีสารอีเฟดรีนผสมอยู่ก็อาจจะมีผลกระทบต่อร่างกาย โดยมีฤทธิ์กระตุ้นระบบประสาทส่วนกลาง ทำให้เกิดอาการกลัว กระวนกระวายและหายใจเร็วขึ้น เกิดความดันเลือดสูง และหัวใจเต้นเสียจังหวะ อาจทำให้หัวใจวาย และอาจถึงแก่เสียชีวิต

คำตอบ

สารอีเฟดรีน คืออะไร, สารอีเฟดรีน คืออะไร หมายถึง, สารอีเฟดรีน คืออะไร คือ, สารอีเฟดรีน คืออะไร ความหมาย, สารอีเฟดรีน คืออะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu