ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สัตว์อะไรวิ่งได้เร็วที่สุด?, สัตว์อะไรวิ่งได้เร็วที่สุด? หมายถึง, สัตว์อะไรวิ่งได้เร็วที่สุด? คือ, สัตว์อะไรวิ่งได้เร็วที่สุด? ความหมาย, สัตว์อะไรวิ่งได้เร็วที่สุด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

สัตว์อะไรวิ่งได้เร็วที่สุด?

น้องอยากทราบว่าสัตว์ที่วิ่งเร็วที่สุดคืออะไร ใช่เสือชีต้าไหมครับ ฤทธิ์ nbsp นาคนิยม จ สมุทรปราการ

คำตอบ

ใช่แล้วครับ           สัตว์ที่วิ่งเร็วที่สุดเห็นจะได้แก่ เสือชีต้า   มันสามารถวิงได้เร็ว   ๗๒   กิโลเมตรต่อชั่วโมง   ภายในเวลา ๒ วินาทีนับจากเริ่มเคลื่อนที่   เมื่อเสือชีต้าวิ่งเต็มฝีเท้าจะวิ่งได้เร็วชั่วโมงละ   ๑๑๒   กิโลเมตร   และวิ่งขึ้นหน้าม้าหรือแม้แต่รถยนต์ประจำทางได้อย่างสบาย   มีบันทึกอันหนึ่งว่า   เสือชีต้าวิ่งระยะทาง ๖๔๐ เมตร   ในเวลา   ๒๐   วินาที คือ วิ่งได้เร็วกว่าชั่วโมงละ ๑๑๔ กิโลเมตร           เมื่อเราคิดเปรียบเทียบกับสัตว์อื่นจะได้ดังนี้คือ   - สิงโตและเนื้อทรายวิ่งได้เร็วสุดเพียง ๘๐ กิโลเมตรต่อชั่วโมง - หมาป่าในอเมริกาและม้าลาย ๖๔ กิโลเมตรต่อชั่วโมง   - ช้าง   ๔๐   กิโลเมตรต่อชั่วโมง   - อูฐและแกะ ๑๖   กิโลเมตรต่อชั่วโมง - กระต่าย ๓๒-๔o กิโลเมตรต่อชั่วโมง   - คนวิ่งเร็วสุดเพียง ๓๒   กิโลเมตรต่อชั่วโมง “ ข้อมูลสนับสนุนจากหนังสือ ๑๐๘ ซองคำถาม สำนักพิมพ์สารคดี ”

สัตว์อะไรวิ่งได้เร็วที่สุด, สัตว์อะไรวิ่งได้เร็วที่สุด หมายถึง, สัตว์อะไรวิ่งได้เร็วที่สุด คือ, สัตว์อะไรวิ่งได้เร็วที่สุด ความหมาย, สัตว์อะไรวิ่งได้เร็วที่สุด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu