ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากรู้ว่า..ใบขับขี่ของประเทศไทยมีทั้งหมดกี่ประเภท?, อยากรู้ว่า..ใบขับขี่ของประเทศไทยมีทั้งหมดกี่ประเภท? หมายถึง, อยากรู้ว่า..ใบขับขี่ของประเทศไทยมีทั้งหมดกี่ประเภท? คือ, อยากรู้ว่า..ใบขับขี่ของประเทศไทยมีทั้งหมดกี่ประเภท? ความหมาย, อยากรู้ว่า..ใบขับขี่ของประเทศไทยมีทั้งหมดกี่ประเภท? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากรู้ว่า..ใบขับขี่ของประเทศไทยมีทั้งหมดกี่ประเภท?

อยากรู้ว่า ใบขับขี่ของประเทศไทยมีทั้งหมดกี่ประเภท

คำตอบ

ชนิดของใบอนุญาตขับรถตามพ ร บ รถยนตร์ 2522 แบ่งออกเป็น 11ชนิดดังนี้                   ชนิดที่ 1         ใบอนุญาตขับรถชั่วคราว                                                     - ใบอนุญาตขับรถยนต์ส่วนบุคคลชั่วคราว                                                     - ใบอนุญาตขับรถยนต์สามล้อส่วนบุคคลชั่วคราว                                                     - ใบอนุญาตขับรถจักรยานยนต์ส่วนบุคคลชั่วคราว                   ชนิดที่ 2         ใบอนุญาตขับรถยนต์ส่วนบุคคล                   ชนิดที่ 3           ใบอนุญาตขับรถยนต์สาธารณะ                   ชนิดที่ 4         ใบอนุญาตขับรถยนต์สามล้อส่วนบุคคล                   ชนิดที่ 5         ใบอนุญาตขับรถยนต์สามล้อสาธารณะ                   ชนิดที่ 6         ใบอนุญาตขับรถจักรยานยนต์ส่วนบุคคล                     ชนิดที่ 7         ใบอนุญาตขับรถจักรยานยนต์สาธารณะ                   ชนิดที่ 8         ใบอนุญาตขับรถบดถนน                   ชนิดที่ 9         ใบอนุญาตขับรถแทรกเตอร์                   ชนิดที่10       ใบอนุญาตขับรถชนิดอื่นนอกจาก 1 ถึง 9                   ขนิดที่ 11     ใบอนุญาตขับรถตามความตกลงระหว่างประเทศที่ประเทศไทยเป็นภาคี ข้อมูลเพิ่มเติม  

อยากรู้ว่า..ใบขับขี่ของประเทศไทยมีทั้งหมดกี่ประเภท, อยากรู้ว่า..ใบขับขี่ของประเทศไทยมีทั้งหมดกี่ประเภท หมายถึง, อยากรู้ว่า..ใบขับขี่ของประเทศไทยมีทั้งหมดกี่ประเภท คือ, อยากรู้ว่า..ใบขับขี่ของประเทศไทยมีทั้งหมดกี่ประเภท ความหมาย, อยากรู้ว่า..ใบขับขี่ของประเทศไทยมีทั้งหมดกี่ประเภท คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu