ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

โต๊ะดินเนอร์แบบที่มีจาน ช้อน แก้ว หลายๆแบบ ชิ้นไหนใช้ยังไงบ้างคะ?, โต๊ะดินเนอร์แบบที่มีจาน ช้อน แก้ว หลายๆแบบ ชิ้นไหนใช้ยังไงบ้างคะ? หมายถึง, โต๊ะดินเนอร์แบบที่มีจาน ช้อน แก้ว หลายๆแบบ ชิ้นไหนใช้ยังไงบ้างคะ? คือ, โต๊ะดินเนอร์แบบที่มีจาน ช้อน แก้ว หลายๆแบบ ชิ้นไหนใช้ยังไงบ้างคะ? ความหมาย, โต๊ะดินเนอร์แบบที่มีจาน ช้อน แก้ว หลายๆแบบ ชิ้นไหนใช้ยังไงบ้างคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

โต๊ะดินเนอร์แบบที่มีจาน ช้อน แก้ว หลายๆแบบ ชิ้นไหนใช้ยังไงบ้างคะ?

อยากทราบว่าบนโต๊ะดินเนอร์แบบที่มีจาน ช้อน แก้ว หลายๆแบบ ชิ้นไหนใช้ยังไงบ้างคะ ไม่รู้ว่าจะใช้ช้อนส้อมคู่ไหนก่อนดี เพราะว่ามีวางอยู่หลายคู่บนโต๊ะอาหาร ไม่แน่ใจว่าแก้วใบไหนคือแก้วไวน์แดง ฯลฯ ช่วยแนะนำด้วยค่ะ

คำตอบ

จาน - จานเล็กที่อยู่บนสุดคือ จานสลัด - จานใหญ่คือ จานสำหรับอาหารหลัก ช้อน - ในการรับประทานอาหารให้ใช้ช้อนที่วางอยู่นอกสุดสำหรับอาหารชุดเล็กก่อน จากนั้นค่อยๆ ใช้ช้อนเข้ามาหาตัวเรื่อยๆ กับอาหารชุดต่อไป - ช้อนอาหารหวาน จะวางไว้เหนือจานอาหารหลัก - ถ้ามีการแจกช้อนส้อมกับของหวานสามารถเลือกใช้อย่างใดอย่างหนึ่ง หรือใช้ร่วมกันได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเภทของหวาน ส้อม - ส้อมที่ใช้กับอาหารจานหลัก จะมีขนาดใหญ่สุด โดยวางอยู่ด้านซ้าย และใกล้จานมากที่สุด - ส้อมที่ใช้กับสลัด จะอยู่ด้านซ้ายมือนอกสุด และมีขนาดเล็กกว่าส้อมที่ใช้กับอาหารจานหลัก มีด - มีดที่ใช้กับอาหารจานหลัก จะวางไว้ด้านขวาใกล้สุดกับจาน และสามารถใช้กับสลัดได้ด้วย แก้วไวน์ - แก้วไวน์ขาว จะวางอยู่ด้านขวาสุดของแก้วอื่นๆ - แก้วไวน์แดง จะตั้งอยู่ตรงกลางระหว่างแก้วทั้งหมดบนโต๊ะ ผ้าเช็ดปาก - เมื่อใช้ผ้าเช็ดปากแล้ว ควรวางไว้ด้านซ้ายของจานอาหารหลัก

โต๊ะดินเนอร์แบบที่มีจาน ช้อน แก้ว หลายๆแบบ ชิ้นไหนใช้ยังไงบ้างคะ, โต๊ะดินเนอร์แบบที่มีจาน ช้อน แก้ว หลายๆแบบ ชิ้นไหนใช้ยังไงบ้างคะ หมายถึง, โต๊ะดินเนอร์แบบที่มีจาน ช้อน แก้ว หลายๆแบบ ชิ้นไหนใช้ยังไงบ้างคะ คือ, โต๊ะดินเนอร์แบบที่มีจาน ช้อน แก้ว หลายๆแบบ ชิ้นไหนใช้ยังไงบ้างคะ ความหมาย, โต๊ะดินเนอร์แบบที่มีจาน ช้อน แก้ว หลายๆแบบ ชิ้นไหนใช้ยังไงบ้างคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu