ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบข่าวของสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค(สคบ)เรื่อง การออกกฏหมายคุ้มครองผู้บริโภค จากธุรกิจเครือข่ายหารายได้สบายๆ ทางเนต หรือ จากการขายตรง ว่าคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ตอนนี้ระบาดหนักมาก?, อยากทราบข่าวของสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค(สคบ)เรื่อง การออกกฏหมายคุ้มครองผู้บริโภค จากธุรกิจเครือข่ายหารายได้สบายๆ ทางเนต หรือ จากการขายตรง ว่าคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ตอนนี้ระบาดหนักมาก? หมายถึง, อยากทราบข่าวของสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค(สคบ)เรื่อง การออกกฏหมายคุ้มครองผู้บริโภค จากธุรกิจเครือข่ายหารายได้สบายๆ ทางเนต หรือ จากการขายตรง ว่าคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ตอนนี้ระบาดหนักมาก? คือ, อยากทราบข่าวของสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค(สคบ)เรื่อง การออกกฏหมายคุ้มครองผู้บริโภค จากธุรกิจเครือข่ายหารายได้สบายๆ ทางเนต หรือ จากการขายตรง ว่าคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ตอนนี้ระบาดหนักมาก? ความหมาย, อยากทราบข่าวของสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค(สคบ)เรื่อง การออกกฏหมายคุ้มครองผู้บริโภค จากธุรกิจเครือข่ายหารายได้สบายๆ ทางเนต หรือ จากการขายตรง ว่าคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ตอนนี้ระบาดหนักมาก? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบข่าวของสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค(สคบ)เรื่อง การออกกฏหมายคุ้มครองผู้บริโภค จากธุรกิจเครือข่ายหารายได้สบายๆ ทางเนต หรือ จากการขายตรง ว่าคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ตอนนี้ระบาดหนักมาก?

อยากทราบข่าวของสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค สคบ เรื่อง การออกกฏหมายคุ้มครองผู้บริโภค จากธุรกิจเครือข่ายหารายได้สบายๆ ทางเนต หรือ จากการขายตรง ว่าคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ตอนนี้ระบาดหนักมาก น่ากลัวประชาชนจะถูกหลอก เป็นเครื่องมือของต้นน้ำที่เอาเปรียบอยู่ เคยอ่านพบในข่าวว่าจะมีกฏหมาย คุ้มครองผู้บริโภค ไม่ให้ถูกหลอกลวงเข้าสู่ธุรกิจเครือข่ายที่หลอกลวงเอากำไรมหาศาล ผู้เข้าสู่ธุรกิจ จะกลายเป็นเครืองมือหารายได้ให้กับต้นน้ำ ถ้ามีการเอาเปรียบผู้บริโภคมาก จริง ผิดจริง น่าจะมีกฏหมายยึดทรัพย์เป็นเงินของแผ่นดิน ได้ก็จะทำให้ต้นน้ำไม่กล้าทำกันอีก ตัวอย่าง เอาสินค้า ที่ผ่านการตรวจสอบจากคณะกรรมการอาหารว่าปลอดภัยต่อการบริโภคเท่านั้น แล้วซื้อลิขสิทธิ์ ในการจำหน่ายแต่ผู้เดียว แล้วนำมาขายตรงในราคาสูงกว่าราคาทุน มากๆ nbsp เมื่อได้ทุนลิขสิทธิ์คืนแล้วก็ยังขายราคาเดิมกำไรไปตลอด ในรูปเครือข่ายผู้บริโภค โดยโฆษณาสรรพคุณเป็นลายลักษณ์อักษรตามกฏหมาย ว่าเป็นอาหารเสริม แต่เวลาเข้าสู่เครือข่ายแล้ว มีการอบรมมีการให้รางวัลนำเที่ยว ให้สมาชิก ขายเอายอด ให้ถึง ผู้ขาย อยากได้รางวัล จาก ผู้มาต่อเพื่อประโยชน์ตนเองก็จะไปพูดทำนองว่าช่วยให้หายเร็วขึ้นจากโรคร้ายแรง เช่น มะเร็ง เอดส์ ภูมิแพ้ ฯลฯ โดยหารู้ไม่ว่าตกเป็นเครื่องมือของต้นน้ำที่ได้ประโยชน์มหาศาล nbsp ผู้เข้าสู่ธุรกิจ ได้เพียงเศษเงินเล็กน้อย แต่ต้นน้ำ ที่นำเข้ามารับไปเต็มๆ เป็นเศรษฐีกันหลายๆต้นน้ำ

คำตอบ

สามารถศึกษาข้อมูลได้จาก   พระราชบัญญัติขายตรงและตลาดแบบตรง พ ศ 2545  

อยากทราบข่าวของสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค(สคบ)เรื่อง การออกกฏหมายคุ้มครองผู้บริโภค จากธุรกิจเครือข่ายหารายได้สบายๆ ทางเนต หรือ จากการขายตรง ว่าคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ตอนนี้ระบาดหนักมาก, อยากทราบข่าวของสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค(สคบ)เรื่อง การออกกฏหมายคุ้มครองผู้บริโภค จากธุรกิจเครือข่ายหารายได้สบายๆ ทางเนต หรือ จากการขายตรง ว่าคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ตอนนี้ระบาดหนักมาก หมายถึง, อยากทราบข่าวของสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค(สคบ)เรื่อง การออกกฏหมายคุ้มครองผู้บริโภค จากธุรกิจเครือข่ายหารายได้สบายๆ ทางเนต หรือ จากการขายตรง ว่าคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ตอนนี้ระบาดหนักมาก คือ, อยากทราบข่าวของสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค(สคบ)เรื่อง การออกกฏหมายคุ้มครองผู้บริโภค จากธุรกิจเครือข่ายหารายได้สบายๆ ทางเนต หรือ จากการขายตรง ว่าคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ตอนนี้ระบาดหนักมาก ความหมาย, อยากทราบข่าวของสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค(สคบ)เรื่อง การออกกฏหมายคุ้มครองผู้บริโภค จากธุรกิจเครือข่ายหารายได้สบายๆ ทางเนต หรือ จากการขายตรง ว่าคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ตอนนี้ระบาดหนักมาก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu