ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ขอคำแนะนำเรื่องเครื่องกรองน้ำ?, ขอคำแนะนำเรื่องเครื่องกรองน้ำ? หมายถึง, ขอคำแนะนำเรื่องเครื่องกรองน้ำ? คือ, ขอคำแนะนำเรื่องเครื่องกรองน้ำ? ความหมาย, ขอคำแนะนำเรื่องเครื่องกรองน้ำ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ขอคำแนะนำเรื่องเครื่องกรองน้ำ?

อยากจะซื้อเครื่องกรองน้ำ แต่ไม่ทราบว่าจะซื้อยี่ห้อไหนดี และซื้อแบบไหนดี ไปดูที่ห้างเขามีให้เลือกแบบ RO UV เลือกไม่ถูก ใครมีประสบการณ์ช่วยแนะนำด้วยค่ะ

คำตอบ

                  น้ำ RO หมายถึง น้ำที่ได้ผ่านกระบวนการแยกธาตุต่างๆ และสารปนเปื้อนรวมถึงเชื้อโรคจากน้ำออกจนหมด ทำให้น้ำไม่มีแร่ธาตุอะไรหลงเหลืออยู่เลย โดยน้ำพวกนี้ถือว่าเป็นน้ำบริสุทธิ์                     น้ำ UV หมายถึง น้ำที่ผ่านการฆ่าเชื้อด้วยแสงอุลตร้าไวโอเรท รังสีเหนือม่วง พวกนี้ทำให้เชื้อโรคที่อยู่ในน้ำตาย แต่แร่ธาตุยังครบถ้วน                     หากเลือกจะใช้แนะนำว่าผลที่ได้ไม่แตกต่าง คือ ทานได้ทั้งคู่ แต่หากแบบ RO จะแพงกว่า UV หากต้องการให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกัน หรือภูมิคุ้มกันได้ทำงานบ้างเลือก UV ดีกว่า ส่วนน้ำ RO สะอาดก็จริงแต่ก้อไม่มีประโยชน์ซักเท่าไหร่ เพราะไม่มีแร่ธาตุอะไรเหลืออยู่เลย

ขอคำแนะนำเรื่องเครื่องกรองน้ำ, ขอคำแนะนำเรื่องเครื่องกรองน้ำ หมายถึง, ขอคำแนะนำเรื่องเครื่องกรองน้ำ คือ, ขอคำแนะนำเรื่องเครื่องกรองน้ำ ความหมาย, ขอคำแนะนำเรื่องเครื่องกรองน้ำ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu