ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะรู้ได้อย่างไรว่าเขาชอบเราหรือเขาจริงใจด้วยหรือไม่?, จะรู้ได้อย่างไรว่าเขาชอบเราหรือเขาจริงใจด้วยหรือไม่? หมายถึง, จะรู้ได้อย่างไรว่าเขาชอบเราหรือเขาจริงใจด้วยหรือไม่? คือ, จะรู้ได้อย่างไรว่าเขาชอบเราหรือเขาจริงใจด้วยหรือไม่? ความหมาย, จะรู้ได้อย่างไรว่าเขาชอบเราหรือเขาจริงใจด้วยหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะรู้ได้อย่างไรว่าเขาชอบเราหรือเขาจริงใจด้วยหรือไม่?

อยากทราบว่า ถ้ามีคนมาสนิทสนม ด้วยจะรู้ได้อย่างไรว่าเขาชอบเราหรือเขาจริงใจด้วยหรือไม่ครับ

คำตอบ

                  ต้องใช้เวลาพอสมควรในการคบหากัน เพื่อศึกษานิสัยใจคอซึ่งกันและกัน เราสามารถดูได้จากการแสดงออก สิ่งสำคัญคือการสังเกตความรู้สึกที่เขาแสดงออกถึงความห่วงใย เอาใส่ใจต่อเรา หรือ แสดงความเอื้ออาทรและเต็มใจดูแลทำให้เรามีความสุขและให้ความช่วยเหลือ เมื่อมีปัญหาหรือทุกข์ใจได้อย่างเต็มที่ สรุปสังเกตจากยามมีทุกข์ ทุกข์ด้วย เมื่อยามมีสุขสุขด้วยกันเสมอต้นเสมอปลาย อีกอย่างที่พอช่วยเราได้ แต่ไม่สำคัญเท่าแบบแรก คือ เราอาจถามคนรอบข้างที่เรารู้จัก หรือพอปรึกษาได้ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน พี่ น้อง ปู่ย่าตายาย หรือแม้กระทั่งคุณพ่อ คุณแม่ ที่มา เว็บไซต์สถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นราชนครินทร์

จะรู้ได้อย่างไรว่าเขาชอบเราหรือเขาจริงใจด้วยหรือไม่, จะรู้ได้อย่างไรว่าเขาชอบเราหรือเขาจริงใจด้วยหรือไม่ หมายถึง, จะรู้ได้อย่างไรว่าเขาชอบเราหรือเขาจริงใจด้วยหรือไม่ คือ, จะรู้ได้อย่างไรว่าเขาชอบเราหรือเขาจริงใจด้วยหรือไม่ ความหมาย, จะรู้ได้อย่างไรว่าเขาชอบเราหรือเขาจริงใจด้วยหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu