ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เรื่องของผมและขน (ภาคพิเศษ)?, เรื่องของผมและขน (ภาคพิเศษ)? หมายถึง, เรื่องของผมและขน (ภาคพิเศษ)? คือ, เรื่องของผมและขน (ภาคพิเศษ)? ความหมาย, เรื่องของผมและขน (ภาคพิเศษ)? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เรื่องของผมและขน (ภาคพิเศษ)?

ผมบนศีรษะเรามีจำนวนกี่เส้น ไม่ลงชื่อ กรุงเทพฯ

คำตอบ

                  นี่เป็นคำถามยอดนิยมอีกคำถามหนึ่งที่ “ ซองคำถาม ” ได้รับอยู่เนือง ๆ                   ค้นคลังข้อมูลส่วนตัว พบว่ามีเรื่องราวเพิ่มเติมจากที่เคยตอบไปแล้ว จึงเล่าสู่กันฟังอีกครั้ง ดังนี้                   โดยเฉลี่ยคนเรามีขนตามร่างกายประมาณ ๕ ล้านเส้นขนเหล่านี้ปกคลุมอยู่ทั่วร่างกายยกเว้นบริเวณฝ่ามือกับฝ่าเท้าเท่านั้น   ส่วนผมบนหนังศีรษะมีอยู่ราว ๑๒๐ ๐๐๐ เส้น                   ผมของคนเราจะงอกเร็วช้าต่างกันไปในแต่ละช่วงเวลาของวัน   ผมจะงอกเร็วที่สุดในตอนสาย ระหว่างสิบถึงสิบเอ็ดโมงเช้ากับช่วงเย็นจากสี่ถึงหกโมงเย็น                   เชื่อหรือไม่ว่า หนวดเคราของคุณผู้ชายมีความแข็งแกร่งพอ ๆ กับเส้นลวดทองแดงซึ่งมีขนาดเดียวกัน “ ข้อมูลสนับสนุนจากหนังสือ ๑๐๘ ซองคำถาม สำนักพิมพ์สารคดี ”

เรื่องของผมและขน (ภาคพิเศษ), เรื่องของผมและขน (ภาคพิเศษ) หมายถึง, เรื่องของผมและขน (ภาคพิเศษ) คือ, เรื่องของผมและขน (ภาคพิเศษ) ความหมาย, เรื่องของผมและขน (ภาคพิเศษ) คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu