ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบว่า การที่รถติดบนทางหลวง แต่ ว่า พอขับเลยไป จุด ๆ หนึ่งกลับพบว่าไม่มีการเกิดอุบิติเหตุ ทำไม่ถึงเป็นอย่างนั้น ล่ะครับ?, อยากทราบว่า การที่รถติดบนทางหลวง แต่ ว่า พอขับเลยไป จุด ๆ หนึ่งกลับพบว่าไม่มีการเกิดอุบิติเหตุ ทำไม่ถึงเป็นอย่างนั้น ล่ะครับ? หมายถึง, อยากทราบว่า การที่รถติดบนทางหลวง แต่ ว่า พอขับเลยไป จุด ๆ หนึ่งกลับพบว่าไม่มีการเกิดอุบิติเหตุ ทำไม่ถึงเป็นอย่างนั้น ล่ะครับ? คือ, อยากทราบว่า การที่รถติดบนทางหลวง แต่ ว่า พอขับเลยไป จุด ๆ หนึ่งกลับพบว่าไม่มีการเกิดอุบิติเหตุ ทำไม่ถึงเป็นอย่างนั้น ล่ะครับ? ความหมาย, อยากทราบว่า การที่รถติดบนทางหลวง แต่ ว่า พอขับเลยไป จุด ๆ หนึ่งกลับพบว่าไม่มีการเกิดอุบิติเหตุ ทำไม่ถึงเป็นอย่างนั้น ล่ะครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบว่า การที่รถติดบนทางหลวง แต่ ว่า พอขับเลยไป จุด ๆ หนึ่งกลับพบว่าไม่มีการเกิดอุบิติเหตุ ทำไม่ถึงเป็นอย่างนั้น ล่ะครับ?

อยากทราบว่า การที่รถติดบนทางหลวง แต่ ว่า พอขับเลยไป จุด ๆ หนึ่งกลับพบว่าไม่มีการเกิดอุบิติเหตุ ทำไม่ถึงเป็นอย่างนั้น ล่ะครับ

คำตอบ

คำถามนี้ มีคำตอบที่เป็นไปได้อยู่หลายข้อนะคะ แต่ข้อที่น่าจะตรงกับคำถามของคุณมากที่สุดคือ เพราะตรงจุดนั้น ไม่มีรถยนต์คันที่คุณเป็นคนขับ ไงคะ    

อยากทราบว่า การที่รถติดบนทางหลวง แต่ ว่า พอขับเลยไป จุด ๆ หนึ่งกลับพบว่าไม่มีการเกิดอุบิติเหตุ ทำไม่ถึงเป็นอย่างนั้น ล่ะครับ, อยากทราบว่า การที่รถติดบนทางหลวง แต่ ว่า พอขับเลยไป จุด ๆ หนึ่งกลับพบว่าไม่มีการเกิดอุบิติเหตุ ทำไม่ถึงเป็นอย่างนั้น ล่ะครับ หมายถึง, อยากทราบว่า การที่รถติดบนทางหลวง แต่ ว่า พอขับเลยไป จุด ๆ หนึ่งกลับพบว่าไม่มีการเกิดอุบิติเหตุ ทำไม่ถึงเป็นอย่างนั้น ล่ะครับ คือ, อยากทราบว่า การที่รถติดบนทางหลวง แต่ ว่า พอขับเลยไป จุด ๆ หนึ่งกลับพบว่าไม่มีการเกิดอุบิติเหตุ ทำไม่ถึงเป็นอย่างนั้น ล่ะครับ ความหมาย, อยากทราบว่า การที่รถติดบนทางหลวง แต่ ว่า พอขับเลยไป จุด ๆ หนึ่งกลับพบว่าไม่มีการเกิดอุบิติเหตุ ทำไม่ถึงเป็นอย่างนั้น ล่ะครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu