ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อาหารพิเศษบนเครื่องบิน?, อาหารพิเศษบนเครื่องบิน? หมายถึง, อาหารพิเศษบนเครื่องบิน? คือ, อาหารพิเศษบนเครื่องบิน? ความหมาย, อาหารพิเศษบนเครื่องบิน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อาหารพิเศษบนเครื่องบิน?

ผมเพิ่งจะหันมารับประทานมังสวิรัติ nbsp ไม่ทราบว่าเวลาเดินทางโดยเครื่องบินผมสามารถแจ้งกับแอร์โฮสเตสได้หรือไม่ว่าต้องการรับประทานอาหารมังสวิรัติ nbsp สายการบินเขามีบริการหรือเปล่า จักรวาล กรุงเทพฯ

คำตอบ

ทุกสายการบินมีอาหารมังสวิรัติบริการผู้โดยสาร เพียงแต่คุณต้องสั่งไว้ล่วงหน้าก่อนเดินทาง อาหารที่บริการผู้โดยสารบนเครื่องบินถูกจัดเตรียมมาเรียบร้อยแล้วจากฝ่ายโภชนาการที่ภาคพื้น ครัวบนเครื่องบินมีไว้อุ่นอาหารเท่านั้น มิได้มีไว้ปรุงอาหารตามคำร้องขอของผู้โดยสาร และจะไปสั่งปุบปั๊บบนเครื่องบินว่าจะกินไอ้โน่น ไม่กินไอ้นั่น แอร์โฮสเตสคงไม่สามารถจัดการให้ได้ และตามปรกติอาหารบนเครื่องบินก็จะมีให้เลือกเพียงสองเมนูเท่านั้น เพราะฉะนั้นผู้โดยสารที่ต้องการรับประทานอาหารพิเศษก็ต้องสั่งไว้ล่วงหน้าโดยแจ้งกับพนักงานที่คุณไปซื้อตั๋วไม่ว่าจะที่เอเยนต์หรือที่สำนักงานของสายการบินเอง และเพื่อความแน่นอน เวลาไปเช็กอินที่สนามบินก็ลองสอบถามเจ้าหน้าที่ตรวจรับบัตรโดยสารอีกทีว่าเขาจัดอาหารพิเศษให้คุณแล้วหรือยัง หลายคนคงไม่รู้ว่าสายการบินเขามีอาหารพิเศษไว้บริการเกือบ ๓๐ กลุ่ม   แบ่งออกเป็น   กลุ่มอาหารทางศาสนา อาหารมุสลิม โคเชอร์ ฮินดู   กลุ่มอาหารมังสวิรัต มีทั้งมังสวิรัติแบบเจ มังสวิรัตแบบที่กินนมกินไข่ได้   มังสวิรัติเคร่งแบบอินเดีย กลุ่มอาหารโภชนาการ เช่น อาหารจืดอ่อน อาหารเบาหวาน อาหารไขมันต่ำ อาหารเกลือต่ำ อาหารพิวรีนต่ำ สำหรับผู้เป็นโรคเกาต์ อาหารปลอดกลูเตน อาหารปลอดแล็กโตส และกลุ่มอาหารพิเศษอื่น ๆ เช่น อาหารสำหรับเด็ก อาหารทะเล หรือใครอยากจะรับประทานผลไม้สดอย่างเดียวเขาก็มีบริการ บางเที่ยวบินอาจสั่งอาหารญี่ปุ่นเป็นอาหารพิเศษได้ เมื่อรู้อย่างนี้แล้วก็ขอให้ใช้สิทธิ์ของเราให้เต็มที่ อย่าไปแขวนท้องด้วยเหตุว่ากินอาหารที่เขาเสร์ฟไม่ได้ สายการบินทุกสายยินดีบริการอาหารพิเศษเต็มที่ และแอร์โฮสเตสจะเสิร์ฟอาหารให้คุณก่อนผู้โดยสารคนอื่น ที่สำคัญคือ เขาไม่คิดค่าบริการเพิ่มไม่ว่าจะเป็นอาหารประเภทใด “ ข้อมูลสนับสนุนจากหนังสือ ๑๐๘ ซองคำถาม สำนักพิมพ์สารคดี ”

อาหารพิเศษบนเครื่องบิน, อาหารพิเศษบนเครื่องบิน หมายถึง, อาหารพิเศษบนเครื่องบิน คือ, อาหารพิเศษบนเครื่องบิน ความหมาย, อาหารพิเศษบนเครื่องบิน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu